0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều

14:40 21/02/2024

Ra mắt vào năm 2023, điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều

Với rất nhiều ưu điểm nên ngay nay dòng điều hòa 2 chiều ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều gia đình ưa chuộng đặc biệt là những gia đình sinh sống ở miền Bắc hay Đà Lạt. Điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 thuộc dòng 2 chiều vừa có khả năng làm mát vào những ngày hè nắng nóng và vừa có thể sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ sở hữu 2 chức năng riêng biệt này nên sản phẩm có thể sử dụng cả 4 mùa trong năm.

Cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều

Thêm vào đó, việc chọn mua điều hòa 2 chiều còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Điều hòa 2 chiều khi hoạt động cũng sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thiết bị sưởi ấm thông thường, đồng thời cũng không làm khô da ngay cả khi ngồi trong phòng có điều hòa lâu.

“Siêu tiết kiệm” với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8

Không chỉ có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Inverter và chế độ ECO. Công nghệ Inverter hiện đại sẽ giúp cho điều hòa vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể so với điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sư mát lạnh thoải mái ổn định. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Trải nghiệm không gian trong lành, an toàn sức khỏe với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều

Ngoài nhiệm vụ làm mát và sưởi ấm, điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ vào việc sở hữu công nghệ Nanoe-X thế hệ 3 mới nhất mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau, đồng thời giúp khử mùi hôi khó chịu với tốc độ nhanh hơn so với Nanoe-X thế hệ 2 trước đó. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G giúp làm sạch không khí, lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM2.5 giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình.

Trải nghiệm không gian trong lành, an toàn sức khỏe với điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều

Không chỉ giúp người dùng tận hưởng mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh, điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời đến với người dùng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình một chiếc điều hòa 2 chiều thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook