0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thanh lọc không khí, tiết kiệm điện với điều hòa LG Inverter V13API1

10:05 13/08/2024

Ra mắt vào năm 2021 và tiếp tục được bán duy trì đến nay, điều hòa LG Inverter V13API1 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện và làm lạnh cực nhanh, điều hòa LG này sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Điều hòa LG Inverter V13API1 tinh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa LG V13API1 được trang bị công nghệ giải phóng ion với việc giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và những người thân trong gia đình. Nhất là với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì tính năng này thực sự cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng khỏi tác nhân gây bệnh.

Điều hòa LG V13API1 12000BTU tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường, làm mát cực nhanh

Bên cạnh khả năng lọc không khí, điều hòa LG V13API1 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% nhờ dải tần số hoạt động mở rộng. Thêm vào đó, động cơ Dual Inverter khi vận hành giúp máy hoạt động êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường khác, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì. Cùng với đó là chế độ Jet Cool đẩy nhanh tốc độ máy nén và đạt đến tốc độ làm lạnh được cài đặt. Nhờ đó bạn sẽ có thể nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh, xua tan khi nóng trong phòng.

Điều hòa LG Inverter V13API1 có độ bền cao

Điều hòa LG V13API1 có dàn tản nhiệt làm bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng, lớp mạ vàng này giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, đồng thời duy trì khả năng làm mát và hạn chế quá trình ăn mòn, nhờ vậy nâng cao tuổi thọ sản phẩm, giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không lo xảy ra tình trạng hư hỏng vặt.

Điều hòa LG Inverter V13API1 có độ bền cao

Trên đây là hàng loạt ưu điểm nổi trội của điều hòa LG 12000BTU 1 chiều Inverter V13API1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng độ bền ấn tượng,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook