0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thương hiệu điều hòa Casper Thái Lan: chất lượng tốt, giá thành rẻ

14:08 16/08/2021

Giữa rất nhiều thương hiệu điều hòa từ phân khúc đến giá rẻ đến cao cấp như hiện nay, cái tên Casper vẫn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những ưu điểm về chất lượng sản phẩm, giá thành, đa dạng mẫu mã, điều hòa Casper Thái Lan được xem là sự chọn lựa thích hợp nhất dành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường, thương hiệu Casper không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Đặc biệt vào năm 2020, Casper lọt top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau “ông lớn” Daikin và Panasonic và không phải tự nhiên mà Casper lại thành công trên thị trường Việt Nam như vậy. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các sản phẩm điều hòa Casper luôn được kiểm tra chặt chẽ qua từng khâu, sau khi hoàn thành sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Những tính năng và công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Casper thương hiệu Thái Lan

Với những thương hiệu điều hòa giá rẻ thì chắc chắn sẽ không được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhiều như thương hiệu điều hòa cao cấp. Tuy nhiên Casper vẫn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter: đây là công nghệ được trang bị trên một số dòng điều hòa tiết kiệm điện có khả năng giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 60% so với điện hòa thông thường.
Những tính năng và công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Casper thương hiệu Thái Lan
  • Công nghệ Wifi: công nghệ wifi là một trong những công nghệ cao cấp được trang bị trên số ít series giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa thông qua Smartphone.
  • Công nghệ I-Clean: đây là công nghệ tự động làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bám trong dàn lạnh sau một thời gian dài sử dụng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh.
  • Tính năng I-Feel: khi kích hoạt tính năng này, bộ cảm biến gắn trong remote sẽ cảm nhận thân nhiệt của người dùng, sau đó tự động tăng/giảm nhiệt độ dựa trên nhiệt độ môi trường giúp tránh cảm lạnh, sốc nhiệt,…
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: khi kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn.
Làm lanh nhanh

Có thể thấy rằng tuy là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những tính năng được trang bị trên sản phẩm điều hòa sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho người dùng.

Giá thành hợp lý

Thương hiệu điều hòa Casper Thái Lan: chất lượng tốt, giá thành rẻ

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua những chiếc điều hòa giá cao,vậy nên Casper chính là sự chọn lựa hợp lý nhất. Các sản phẩm điều hòa Casper sẽ có giá dao động từ 4 triệu hơn đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào công suất, dòng điều hòa,…Đa dạng mẫu mã thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 5 năm trở lại đây nhưng Casper đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thương hiệu điều hòa uy tín thì đừng bỏ qua Casper nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook