0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thoải mái lưu trữ, không lo tiền điện với tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter

16:44 03/06/2024

Là mẫu tủ Multi Door ra mắt vào năm 2023, tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter thiết kế sang trọng, thoải mái dự trữ thực phẩm nhờ dung tích lớn

Tủ lạnh LG GR-B50BL được xem là sự chọn lựa hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên hoặc ít người nhưng thường dự trữ lượng lớn thực phẩm. Sản phẩm này thuộc dòng tủ lạnh cỡ lớn French Door được thiết kế nhiều ngăn, khay, kệ và hộc bên trong giúp người dùng dễ dàng sắp xếp ngăn nắp, khoa học các loại thực phẩm. Với dung tích sử dụng tới 470 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu cho các gia đình có từ 4-5 người.

Bên cạnh dung tích lớn, tủ lạnh LG GR-B50BL 470 lít còn gây ấn tượng với thiết kế nhiều cửa sang trọng, hiện đại. Cánh cửa được làm từ PCM giúp duy trì nhiệt độ bên trong ổn định, tay cầm được thiết kế âm tủ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, cùng với đó là gam màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại góp phần tăng thẩm mĩ cho mọi không gian nội thất.

Tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter thiết kế sang trọng, thoải mái dự trữ thực phẩm nhờ dung tích lớn

Tủ lạnh LG GR-B50BL bảo quản thực phẩm hiệu quả, không lo tiền điện

Bạn lo lắng về liệu tủ lạnh LG GR-B50BL có dung tích lớn như vậy có tiêu tốn nhiều điện năng hay không? Câu trả lời là KHÔNG bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại. Công nghệ biến tần thông minh này có thể điều chỉnh linh hoạt điện năng hoạt động, giúp tiết kiệm đến 36% năng lượng sử dụng. Thêm vào đó, với công nghệ này tủ lạnh cũng sẽ vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động và tăng cường độ bền cho tủ lạnh.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh LG GR-B50BL Multi Door này còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow với luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn. Nhờ đó khí lạnh sẽ được phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ giúp cho thực phẩm giữ được sự tươi ngon ngay cả khi bảo quản trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter có giá thành hợp lý

Mặc dù thuộc dòng tủ lạnh dung tích lớn, hiện đại thế nhưng giá thành của tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL lại vô cùng phải chăng. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 13.150.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng cũng như dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cũng như tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook