0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu 2 dòng Bình nóng lạnh Casper Vulcan và Enzo giá rẻ đáng mua nhất năm 2020

14:29 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa đông tới. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu về thương hiệu bình nóng lạnh này nhé!

Tìm hiểu 2 dòng Bình nóng lạnh Casper Vulcan và Enzo giá rẻ đáng mua nhất năm 2020

1. Bình nóng lạnh Casper ENZO SH-30TH11 & SH-20TH11

Phòng tắm được xem là nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tắm dưới làn nước ấm nóng không chỉ giúp chúng ta tái tạo sức khỏe, mà còn giúp chúng ta lấy lại sự thăng bằng thư thái.

Kỹ sư trưởng của Casper luôn đòi hỏi sản phẩm máy nước nóng không chỉ giải quyết tính năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện mà còn có giá trị thẩm mỹ. Ông đã lấy cảm hứng từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

Enzo SH-30TH11 và SH-20TH11 với công nghệ bảo vệ kép tích hợp giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chính bạn và những người thân yêu.

Nếu bạn muốn không gian phòng tắm nhà mình trở nên sang trọng hơn thì dòng ENZO của Casper chính là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên giá thành lại đắt hơn VULCAN.

Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB

– Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao- Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao- Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp bảo ôn tốt hơn • Vật liệu siêu bền/Nút tùy chỉnh nhiệt độ- Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

2. Bình nóng lạnh Casper VULCAN EH-30TH11 & EH-20TH11

Bình nóng lạnh Casper VULCAN  EH-30TH11 & EH-20TH11 có thiết kế nổi bật với sắc trắng là màu chủ đạo.Thiết kế bình ngang có hình chữ nhật màu xanh da trời nằm ngang bao lấy núm vặn với logo ở đầu bình phía bên trái.

Trong buổi hội thảo quốc tế về an toàn thiết bị điện tại Bangkok, giám đốc điều hành của Casper tại Thái Lan đã nghe các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với bình nóng lạnh. Ông đã yêu cầu đội ngõ R&D phát triển công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho bình nóng lạnh vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và góp phần làm đẹp không gian phòng tắm. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, dòng sản phẩm VULCAN chính thức ra đời phục vụ nhu cầu sinh hoạt với mức an toàn nhất.

Về các tính năng thì cũng giống như dòng Enzo, chỉ khác về  màu sắc và giá thành. Nếu bạn muốn không gian phòng tắm nhà mình gần gũi hơn, đem lại cảm giác thoải mái thì sắc xanh của Vulcan sẽ làm bạn hài lòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook