0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu chất lượng của bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP

14:18 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng rất nhỏ gọn, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm. Thiết kế màu trắng của vỏ bình kết hợp với các màu khác tạo ra sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng rất nhỏ gọn, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt mạ Crom, vòi sen đa chức năng, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ. Thiết kế màu trắng của vỏ bình kết hợp với các màu khác tạo ra sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm. Các thiết kế này đều phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

Tìm hiểu chất lượng của bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP

An toàn với các công nghệ đột phá

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS trong bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP bao gồm nhiều công nghệ an toàn được tích hợp trong một sản phẩm. Thiết bị chồng rò rỉ điện ELCB2 được ví như bức tường lửa an toàn thế hệ thứ hai chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện. Công nghệ IP25 là thiết kế không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm.

Ngoài ra, bình còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Hệ thống dây điện bên trong bình với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP với công suất 4500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100 % nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST của Ariston có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Có khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP được trang bị riêng một thanh Anod Magie cực lớn có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa.vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Dung tích lớn, tốc độ đun nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston Bello-4522EP có thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt, phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, nhất là vào mùa đông. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook