0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

11:04 08/11/2022

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV là dòng điều hòa mới nhất được Daikin cho ra mắt vào nửa đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful khi kích hoạt ngay lập tức máy nén sẽ vận hành ở công suất tối đa giúp làm giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng, mang lại một không gian thoải mái chỉ trong 20 phút. Kết hợp với đó là công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu như chế độ thông thường.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Đặc biệt, cánh quạt được thiết kế chiều rộng và đường kính lớn hơn nhờ đó đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra công suất 12000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ,…

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Nhờ công nghệ này điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Như vậy với công nghệ này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng điều hòa thoải mái mà không quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa mới này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mà còn có khả năng làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook