0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTF35XAV1V 12000BTU

11:03 14/09/2023

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V 12000BTU thuộc dòng điều hòa tiêu chuẩn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế cùng nhiều ưu điểm. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm này cũng sẽ tồn tại một vài nhược điểm mà bạn nên biết trước khi lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Khám phá những ưu điểm của điều hòa Daikin FTF35XAV1V 12000BTU

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V gây ấn tượng với mặt nạ được thiết kế vô cùng độc đáo mang hình ảnh nụ cười tạo cảm giác mới mẻ, tinh tế cho mọi không gian nhà của bạn. Bên cạnh đó, điều hòa còn có kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường hay phía trên cửa ra vào và cửa sổ. Với cấu trúc thiết kế độc đáo giúp cho việc lắp đặt và bảo trì máy trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Daikin FTF35XAV1V còn có khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào chế độ Powerful. Chức năng này tăng hiệu suất làm mát trong 20 phút, giúp mang tới không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng vào những ngày hè nóng bức mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ làm mát ban đêm điều chỉnh nhiệt độ nhằm tránh hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng, giúp mang tới giấc ngủ ngon cho người dùng. Mặc dù không được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Daikin này vẫn có thể tiết kiệm điện đến 20% nhờ vào sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp.

Ngoài những ưu điểm kể trên, ưu điểm lớn của dòng điều hòa này đó chính là độ bền vượt trội, hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác có mặt trên thị trường hiện nay. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện với lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Nhờ đó điều hòa có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian, ngay cả với những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTF35XAV1V

Song song với những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTF35XAV1V còn có một vài nhược điểm như:

– Giá thành cao: so với dòng điều hòa tiêu chuẩn 12000BTU thì điều hòa Daikin này có mức giá cao hơn khá nhiều, đây cũng là nhược điểm lớn của thương hiệu này.

– Không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện: như đã nói ở trên, điều hòa này không được trang bị công nghệ Inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện sẽ không cao. Do đó nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nên tham khảo sang các dòng Inverter.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTF35XAV1V 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Tuy có những nhược điểm nhưng chất lượng của sản phẩm này khó có thương hiệu nào sánh ngang. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm cũng như đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook