0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu điểm, nhược điểm của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

15:27 15/06/2024

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT thuộc dòng máy cửa trước ra mắt vào năm 2022 và tiếp tục được bán duy trì đến nay nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm, nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT nhé!

Ưu điểm của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

Được trang bị loạt công nghệ giặt hiện đại là một ưu điểm lớn của máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT này. Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng giảm tới 99.9% các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ an toàn làn da của người dùng nhất là với những người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, hệ thống Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt thành các bọt khí li ti thẩm thấu cực nhanh vào quần áo. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng, đảm bảo cho áo quần luôn được thơm tho mà không tốn thời gian ngâm hoặc vò tay trước khi đưa vào máy giặt.

Bên cạnh công nghệ giặt hiện đại, thiết kế đẹp mắt cũng là một ưu điểm nổi bật của mẫu máy giặt Panasonic cửa trước này. Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT với thiết kế cửa trước hiện đại giúp người dùng dễ dàng lấy hoặc thêm quần áo mà không phải khom người. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, màn hình LED hiển thị giúp sản phẩm trông hiện đại hơn, đồng thời người dùng cũng dễ dàng sử dụng, lựa chọn các chương trình giặt phù hợp. Nắp của máy giặt được làm bằng kính chịu lực dày và trong suốt giúp quan sát bên trong dễ dàng, bền bỉ.

máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT thiết kế sang trọng

Đặc biệt, tính năng sấy khô giúp không khí bên ngoài được hút qua các lỗ thông khí và được làm nóng bằng máy sưởi 300W để duy trì nhiệt độ bên trong lồng xấp xỉ 55oC. Nhờ đó ngay cả khi không phải là thiết bị sấy quần áo, sản phẩm này cũng có thể hỗ trợ làm khô quần áo của bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT cửa trước

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT còn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn nên biết trước khi chọn mua:

+ Nhược điểm đầu tiên đó là sản phẩm không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện.

+ Giá thành cao so với máy giặt cửa trước của các thương hiệu khác.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù còn có những nhược điểm thế nhưng không thể phủ nhận đây là một sản phẩm tốt, có độ bền cao và được trang bị công nghệ giặt hiện đại. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook