0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 

16:02 30/09/2022

Là dòng bình nóng lạnh giá rẻ đang được khá nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng, vậy bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ có những ưu, nhược điểm gì? Có nên chọn mua hay không? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 

Là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam nên bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ có giá cả phải chăng, phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng Việt. Nếu so với bình nóng lạnh Ariston 30 Lít có giá từ hơn 2-3 triệu đồng thì PURO30SQ lại có giá chỉ 1.590.000₫. Đây chính là ưu điểm lớn khiến mẫu bình nóng lạnh này được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng.

Ưu điểm tiếp theo là về thiết kế, sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, kiểu dáng vuông vắn cùng 2 gam màu đen trắng kết hợp giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm. Thêm vào đó với dung tích 30 lít, chiếc bình này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. Đặc biệt bình chứa có thành phần kim cương giúp tăng khả năng giữ nhiệt giúp hạn chế tình trạng bào mòn.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 

Bên cạnh thiết kế nổi bật, bình nóng lạnh PURO30SQ 30 lít còn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Ngoài ra khả năng tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ giúp hạn chế tình trạng bị bỏng do nước quá nóng.

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm cộng kể trên, bình nóng lạnh PURO30SQ vẫn sẽ có những nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là mức độ phổ biến của sản phẩm trên thị trường chưa được đánh giá cao, nên nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng. Thêm vào đó, tuy được trang bị bộ chống rò rỉ an toàn nhưng bình lại không được tích hợp các công nghệ hiện đại như Ion bạc, eco evo tiết kiệm điện như dòng Ariston cao cấp.

Vậy có nên mua bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ hay không?

Nếu bạn cần một chiếc bình nóng lạnh với nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng thì có thể tham khảo sang các dòng cao cấp hơn như Ariston hay Electrolux,…Còn nếu bạn cần một chiếc bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ, tích hợp các tính năng cơ bản thì Rossi PURO30SQ 30 lít sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là những ưu điểm, nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với điểm cộng là giá bán hợp lý, an toàn khi sử dụng cùng dung tích khá lớn, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có dưới 5 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook