0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

15:54 26/12/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV
  2. Nhược điểm

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Daikin FTHF50VVMV mà vẫn băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không? Có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Daikin được đánh giá là thương hiệu hàng đầu mà ít có hãng nào có thể sánh ngang. Mẫu điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, không còn thô kệch như những dòng điều hòa Daikin cũ, đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa mới này. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế điều hòa ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ. Cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của con người trong phòng, từ đó tự động tăng 2 độ C nếu không phát hiện chuyển động giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

Thêm một ưu điểm nữa của điều hòa Daikin FTHF50VVMV đó là được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của hãng. Công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa cũng được xem như một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này như một lá chắc bảo vệ nhằm mang đến bầu không khí trong lành, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong 1 giờ và chất gây dị ứng, giảm 99,9% vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm virus.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV tồn tại hạn chế đó là giá thành cao. Vì thuộc dòng điều hòa cao cấp nên giá bán của sản phẩm này lên tới 20.750.000₫, cao hơn khá nhiều so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV 18000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook