0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB50XVMV Inverter

10:29 02/06/2023

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện ra mắt vào đầu năm 2023 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB50XVMV Inverter

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV là model mới nhất năm 2023 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất. Kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng như phía trên cửa ra vào, cửa sổ hay sát trần.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn nổi bật khi được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của Daikin. Đầu tiên là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường, đồng thời làm giảm tiếng ồn của cả 2 dàn và duy trì nhiệt độ ổn định, đạt công suất tối ưu. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp tăng tăng độ làm lạnh, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh tức thì, tránh mất thời gian chờ đợi. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi gió lên phía trên nhà nhà, sau đó vòng xuống lan tỏa khắp phòng tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây tê buốt. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Với sự kết hợp này, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái và dễ chịu.

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn mang tới khả năng lọc không khí hiệu quả. Mẫu điều hòa mới này được trang bị phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Cùng với đó là phin lọc PM2.5 sẽ giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trên tấm lọc ở dàn lạnh, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn tồn tại nhược điểm về giá thành. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 16.600.000₫, đây là mức giá cao so với điều hòa cùng dòng khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB50XVMV Inverter 18000BTU model 2023. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook