0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa LG V10API1

11:26 24/06/2022
  1. Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG V10API1
  2. Nhược điểm

Để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng, ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa LG V10API1 model 2021, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy Thuận Thành.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG V10API1

Ưu điểm đầu tiên là về thiết kế, V10API1 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng đường bo góc mềm mại giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Dàn lạnh được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, nhất là vào ban đêm.

Ưu điểm tiếp theo là khả năng tiết kiệm điện vượt trội dựa vào công nghệ Dual Inverter, công nghệ này có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm lên tới 70% so với điều hòa thông thường, đồng thời tăng 40% hiệu quả làm lạnh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter. Thêm vào đó máy còn được trang bị chế độ Jet Cool vận hành ở công suất cực đại, đem đến luồng không khí mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Đặc biệt mẫu điều hòa này sở hữu chế độ tạo ion sẽ giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tủ gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virut và loại bỏ mùi hôi cùng với tấm lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem lại bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời kể trên thì mẫu điều hòa này còn tồn tại nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đó là về giá thành, so với các dòng điều hòa cùng công suất, cùng loại của các hãng khác thì V10API1 có mức giá “nhỉnh hơn”. Tuy nhiên đây cũng là điều đương nhiên bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm so với các thương hiệu giá rẻ khác. Thêm vào đó điều hòa chỉ có 1 chiều làm lạnh, với các gia đình sinh sống ở khu vực miền Bắc có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt thì đây cũng chưa phải là lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa LG V10API1 9000BTU 1 chiều Inverter. Nhìn chung đây là một mẫu điều hòa chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt là chiếc điều hòa này được hỗ trợ kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi thông qua Smartphone. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook