0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8

13:39 14/11/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8
  2. Nhược điểm

Là sản phẩm đang được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng, vậy mẫu điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8

Mẫu điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 này được đánh giá cao về thiết kế khi mang thiết kế sang trọng, hiện đại thích hợp cho mọi không gian nội thất, điều hòa sử dụng gam màu trắng là chủ đạo nên dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Thêm vào đó dàn lạnh có kiểu dáng khá nhỏ gọn, thanh mảnh giúp dễ dàng lắp đặt cho mọi vị trí như phòng trần thấp, phía trên cửa sổ, cửa ra vào hay sát vách tường,…

Bên cạnh thiết kế, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ P-Tech, đây là công nghệ mới giúp máy nén có thể đạt đến tốc độ quay cực đại gần như ngay lập tức sau khi bật máy, giúp cho máy điều hòa này làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy điều hòa thông thường, nhờ đó người dùng sẽ có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. hêm vào đó công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là công nghệ AI thông minh góp phần tiết kiệm điện hiệu quả mà không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G lọc không khí nhờ bộ phát ion Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Nhược điểm

Tuy không có quá nhiều nhược điểm nhưng điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter vẫn tồn tại một vài hạn chế như dàn lạnh không được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ, khiến người dùng khó có thể quan sát nhiệt độ. Thêm vào đó, vì đây là dòng điều hòa thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành có phần cao hơn loại điều hòa khác. Hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động từ 17.850.000₫.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa hiện đại, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook