0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

14:48 01/11/2022

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB là sản phẩm được tích hợp 2 chức năng giặt và sấy được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Tìm hiểu ưu điểm của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

Với khối lượng giặt 9kg cùng khối lượng sấy 6kg, Electrolux EWW9024P5WB là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có 3-5 thành viên sử dụng. Không chỉ có chức năng giặt, máy còn có thể sấy khô quần áo đáp ứng nhu cầu của gia đình dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Thêm vào đó, máy còn có ưu điểm đó là giúp tiết kiệm được không gian đặt máy trong nhà.

Bên cạnh ưu điểm kể trên, sản phẩm còn được trang bị loạt công nghệ giặt, sấy hiện đại giúp áo quần luôn sạch sẽ, thơm tho. Nổi bật là công nghệ hơi nước Hygienic Care với khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn. Thêm vào đó, công nghệ UltraMix có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, tránh cảm giác ngứa ngáy khi mặc.

Đặc biệt, máy giặt sấy sở hữu công nghệ EcoInverter tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Đồng thời máy nén vận hành êm ái giúp hạn chế rung lắc hay tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động tránh gây ảnh hưởng đến người dùng. Ngoài ra khi bạn bỏ sót quần áo thì có thể thêm vào lồng bằng cách nhấn nút dừng để cho đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt ngay cả khi máy giặt đã khởi động được 15 phút.

Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không thể tránh khỏi những hạn chế nhất định mà bạn nên biết. Cụ thể vì được tích hợp 2 chức năng giặt-sấy trong 1 sản phẩm nên giá thành có phần cao hơn so với loại máy giặt thông thường. Thêm vào đó, hiệu quả sấy khô sẽ không thể bằng so với máy sấy riêng biệt nên có thể vẫn phải phơi.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có dưới 5 người đang sống ở khu chung cư thiết không gian để giặt và phơi đồ, không có không gian để có thể đặt cùng lúc máy giặt và máy sấy riêng biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook