0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của Smart Tivi LG OLED OLED48A3PSA

10:40 16/02/2024

Smart Tivi LG OLED OLED48A3PSA được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2023 sở hữu màn hình siêu mỏng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Để có cách nhìn khách quan hơn trước khi chọn mua sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu, nhược điểm củaSmart Tivi LG OLED48A3PSA nhé!

Ưu điểm của Smart Tivi LG OLED OLED48A3PSA

Ưu điểm đầu tiên của Smart Tivi LG OLED48A3PSA đó chính là thiết kế, sản phẩm mang phong cách thiết kế tối giản với các chi tiết có độ hoàn thiện cao, cùng viền màn hình siêu mỏng tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp tô điểm cho mọi không gian nội thất của gia chủ. Chân đế được thiết kế kiểu chữ V úp ngược chắc chắn, đồng thời dễ dàng tháo rời để treo tivi lên trên tường giúp tiết kiệm diện tích phòng, đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Tivi LG OLED48A3PSA 48 inch còn sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật là công nghệ AI Super Upscaling 4K loại bỏ nhiễu, làm nổi bật các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để tăng thêm chiều sâu nhưng vẫn bảo toàn được sự chân thật trong từng hình ảnh. Thêm vào đó, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping ứng dụng đường cong tone màu tối ưu, khởi động chế độ HDR với độ tương phản vô tận cho hình ảnh sắc sảo, tự nhiên tới từng chi tiết. Ngoài ra, công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED cho mỗi pixel hiển thị sắc màu rực rỡ, màu đen tuyệt đối mang đến thước phim thụ hút, đẹp mắt. Đặc biệt, tivi LG này sở hữu màn hình OLED với các pixel tự phát sáng cho khung hình đạt độ tương phản mạnh mẽ, kết hợp độ phân giải 4K siêu sắc nét mang đến hình ảnh đẹp mắt, có độ nét cao.

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên, Tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos chuẩn âm thanh cao cấp nhất có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động. Thêm vào đó, công nghệ AI Acoustic Tuning bằng khả năng nhận biết vị trí người xem qua điều khiển thông minh, mang đến chất âm rõ ràng và lôi cuốn.

Nhược điểm của Smart Tivi LG OLED48A3PSA

Smart Tivi LG OLED48A3PSA sở hữu màn hình OLED nên giá thành thường cao gấp 3 lần so với dòng màn hình QLED cad 1.5 lần so với màn hình NanoCell. Hiện nay sản phẩm này được bán với giá khoảng 20.890.000₫, do đó người dùng nên cân nhắc về điều kiện kinh tế của gia đình trước khi chọn mua.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của Smart Tivi LG OLED OLED48A3PSA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook