0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít

11:59 02/11/2022

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít thuộc kiểu tủ Side by Side cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn phù hợp với gia đình đông thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu tủ lạnh này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh với đầy đủ mẫu mã thỏa sức cho người tiêu dùng có thể lựa chọn. Trong đó Hitachi được biết đến là thương hiệu đầu tư rất kĩ lưỡng về thiết kế, điển hình là sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) gây ấn tượng với kiểu dáng 2 cánh, màu đen sang trọng cùng chất liệu cửa tủ được làm bằng kính không viền tinh tế giúp gia tăng thẩm mĩ và dễ dàng phù hợp với mọi vị trí bên trong nhà bếp. Với dung tích sử dụng 573 lít, chiếc tủ lạnh này thích hợp cho các gia đình trên 5 thành viên sử dụng hoặc hộ gia đình kinh doanh quán ăn.

Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, tủ lạnh còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này điều khiển hoạt động của máy nén nhằm duy trì được nhiệt độ tối ưu bên trong tủ, giúp sử dụng điện năng hiệu quả và giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành. Thêm vào đó, cảm biến Eco nhận biết sự thay đổi nhiệt độ xung quanh và bên trong tủ, đồng thời ghi nhớ thói quen tần suất đón mở của, từ đó tiêu thụ điện năng hợp lý hơn.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) còn có ưu điểm về khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ sử dụng hệ thống quạt kép đưa luồng khí lạnh thổi đều và lan tỏa bên trong ngăn mát, ngăn đá riêng. Nhờ đó giúp cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có khả năng loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn đến 99%, nhờ đó giữ cho bầu không khí bên trong tủ luôn thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu.

Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sản phẩm vẫn tồn tại một vài hạn chế mà bạn cần biết trước khi lựa chọn:

  • Kích thước lớn: đây vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm của mẫu tủ lạnh này, khiến gia đình có diện tích nhỏ khó có thể sử dụng.
  • Giá thành cao: hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 48.400.000₫, đây là mức giá khá cao so với tủ lạnh cùng dòng của các thương hiệu khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có những nhận định riêng của sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook