0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của điều hòa Multi trước khi mua

15:11 22/09/2021
  1. Ưu điểm của điều hòa Multi
  2. Nhược điểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó điều hòa Multi nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt đối với các căn hộ chung cư thì loại điều hòa này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Multi

Hiện nay các chung cư đều có điểm chung là thiết kế ban công có diện tích khá hẹp, và tất nhiên khi lắp điều hòa lên thì đây chính là chỗ thích hợp nhất để bố trí lắp dàn nóng. Lúc này bạn không thể lắp 2-3 bộ điều hòa với 3 cục nóng đặt ngoài ban công được và điều hòa Multi là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ưu điểm của điều hòa Multi

Điều hòa Multi với cấu trúc nhiều dàn lạnh dùng chung 1 cục nóng giúp tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó dòng điều hòa này còn có thiết kế bắt mắt, tăng tính thẩm mĩ cho căn hộ. Chỉ với 1 dàn nóng có thể kết nối với dàn lạnh âm trần, nối ống gió, treo tường,…với các công suất khác nhau. Ví dụ Hệ thống điều hòa Daikin multi s inverter 2.0HP – 1 dàn nóng 2 dàn lạnh (1.0 + 1.5Hp) MKC50RVMV-CTKC25RVMV+CTKC35RVMV phù hợp với 2 phòng có diện tích dưới 15m2 và 1 dàn lạnh 12000BTU phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2.

Tuy chỉ có 1 dàn nóng duy nhất nhưng mỗi dàn lạnh đều có khả năng hoạt động riêng biệt vậy nên người dùng có thể sử dụng như điều hòa bình thường, do đó có khả năng tiết kiệm điện hơn so với điều hòa thông thường.

Như vậy có thể thấy rằng điều hòa này có ưu điểm giúp tiết kiệm không gian, chi phí lắp đặt cũng như tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm không gian diện tích, tiết kiệm chi phí lắp đặt thì điều hòa Multi cũng có nhược điểm mà người tiêu dùng cần biết trước khi mua. Đầu tiên là chi phí ban đầu bạn phải bỏ ra khá cao so với điều hòa thông thường. Nhược điểm tiếp theo là hạn chế tính năng, nếu so với điều hòa thường thì Multi không có quá nhiều tính năng hiện đại.

Như vậy có thể thấy rằng ngoài những ưu điểm kể trên thì điều hòa Multi cũng có những nhược điểm mà người tiêu dùng cần nắm rõ trước khi chọn mua cho gia đình của mình. Nếu ngôi nhà của bạn có không gian trống nhiều thì nên lắp điều hòa thông thường bởi sẽ có nhiều lựa chọn hơn, nhiều tính năng hiện đại và giá thành cũng hợp lý hơn. Tuy nhiên đối với các căn hộ chung cư thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook