0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi có nguồn gốc từ đâu?

14:05 22/01/2021

Bạn đang quan tâm đến bình nóng lạnh Rossi, nhưng lại chưa biết nguồn gốc xuất  xứ là ở đâu. Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu về loại bình nóng lạnh này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi có nguồn gốc từ đâu?

Nguồn gốc xuất xứ

Nghe nhắc đến cái tên, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nước ngoài nào đó. Tuy nhiên, bình nóng lạnh Rossi lại là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Đây là sản phẩm Made in Vietnam do tập đoàn Tân Á Đại thành sản xuất.

Được ra mắt thị trường vào năm 2002, đến nay các sản phẩm bình nóng lạnh của tập đoàn này đã nhanh chóng đón nhận sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi được sản xuất  với thiết kế đến từ tập đoàn Cotherm của Pháp, và dây chuyền công nghệ của Ý nên vô cùng hiện đại, có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt.

Nhờ đó mà các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này vẫn tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người Việt Nam, đủ sức để có thể cạnh tranh với các thương hiệu bình nóng lạnh nhập ngoại trên thị trường.

Độ bền và công suất của bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị công suất lớn lên đến trên 2500W có khả năng tăng nhiệt độ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục cho cả những gia đình đông người. Hơn nữa, công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100% giúp nước nóng tăng độ nóng lên 75 độ C mà không lo tốn nhiều điện.

Ngoài ra, phần ruột bình còn được tráng bằng men titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao, từ đó giảm thiểu  cặn bẩn tác động vào khiến thanh đốt bền hơn, sử dụng được lâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook