0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về bình nóng lạnh trực tiếp RT45E-VN của Ariston

14:17 22/01/2021

Nói về bình nóng lạnh Ariston thì chắc chắn mọi người điều không có xa lạ gì, nhưng không phải ai cũng biết đến bình nóng lạnh trực tiếp RT45E-VN của Ariston. Vậy còn trần chờ gì nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bình nóng lạnh này ngay thôi nào!

Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ:

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN thiết kế với kiểu dáng hình tròn mới lạ, có điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác, mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ. 

Đặc biệt RT45E-VN còn cho phép ghi nhớ 3 chế độ nhiệt cho từng thành viên trong gia đình. Việc cài đặt nhiệt độ nước nóng chỉ thực hiện 1 lần duy nhất và những lần sau, bạn chỉ cần nhấn vào nút bộ nhớ là đã có thể sử dụng nước nóng ở mức nhiệt yêu thích. 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN còn đi kèm thêm là vòi hoa sen với 5 chế độ phun, cho bạn thoải mái sử dụng hơn. 

Tìm hiểu về bình nóng lạnh trực tiếp RT45E-VN của Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN chống rò điện, an toàn cao:

  1. Hệ thống chống bỏng thông minh nhờ bộ ổn định nhiệt kép
  2. Cầu dao chống rò điện ELCB
  3. Vỏ chống thấm nước IP25
  4. Hệ thống an toàn đồng bộ
  5. Chức năng tự động kiểm tra rò điện (Auto test)

Bình nóng lạnh trực tiếp RT45E-VN còn tích hợp các tính năng tiên tiến như: 

Hệ thống chống bỏng thông minh: Thiết bị này sẽ tự động ngắt quá trình làm nóng nước khi phát hiện nhiệt độ nước ở đầu ra vượt quá mức quy định, tránh làm bỏng cho người sử dụng do nước quá nóng.

Cầu dao chống rò điện ELCB: Mục đích chính của ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.

Vỏ chống thấm nước IP25: Chỉ số này thể hiện máy có khả năng ngăn chặn được vật rắn có đường kính > 12,5mm xâm nhập và chống thấm hiệu quả với tia nước có áp suất thấp trong ít nhất 3 phút.

Hệ thống an toàn đồng bộ: Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN là một hệ thống an toàn tích hợp hai chức năng chống giật điện và chống bỏng cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook