0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về bình nóng lạnh trực tiếp trước khi mua

14:03 22/01/2021

Mùa đông tắm nước nóng cũng là nhu cầu cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già yếu, nhằm đảm bảo sức khỏe và tránh nguy hiểm. Hiện nay, trên thị trường, bình nóng lạnh trực tiếp được xem là giải pháp tối ưu giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Vậy bình nóng lạnh trực tiếp có những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Giới thiệu sơ lược của bình nóng lạnh

Các loại bình nóng lạnh sử dụng bằng điện được chia thành hai loại, gồm có bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Các bình nóng lạnh  trực tiếp được thiết kế nhỏ gọn, với buồng gia nhiệt dung tích nhỏ, có chứa sợi đốt bên trong. Cấu tạo của bình nóng lạnh trực tiếp thường có:

– Các đường ống của bình nóng lạnh trực tiếp được thiết kế giúp cho luôn đảm bảo lượng nước ngập kín sợi đốt.

– Cảm biến được đặt trên ống nước vào giúp ngắt mạch đốt khi nước ngừng chảy qua ống.

– Một mạch tạo xung để kiểm soát công suất sử dụng.

– Một mạch đo dòng rò (rò khoảng 30mA sẽ cắt nguồn) để giữ an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh trực tiếp vô cùng tiện lợi, không mất thời gian đợi nước đủ nóng. Người dùng chỉ cần bật công tắc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong vài giây để có nguồn nước nóng sử dụng.

Tìm hiểu về bình nóng lạnh trực tiếp trước khi mua

Những ưu điểm chung của các dòng bình nóng lạnh trực tiếp

Thiết kế thông minh với sợi đốt trực tiếp làm nóng nguồn nước chảy qua bình dẫn, bình nóng lạnh trực tiếp không chiếm nhiều không gian mà còn đem lại nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

Bình nóng lạnh trực tiếp thường có thiết kế nhỏ gọn, hình dáng đẹp, đa tính năng. Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước. Đối với các dòng máy hiện đại thường được tích hợp cầu dao chống giật để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giá thành phù hợp, đa dạng tùy theo khả năng tài chính mà người dùng có thể lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp. Tuy nhiên, giá thành của các bình nóng lạnh trực tiếp thường cao hơn so với bình nóng lạnh gián tiếp.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp để có thêm nhiều thông tin và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook