0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Inverter

11:24 05/06/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là sản phẩm thuộc dòng AERO ELITE Inverter ra mắt vào năm 2021 được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh của mẫu điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng lên tới 25% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái ngay từ khi khởi động mà không phải chờ đợi quá lâu. Người dùng cũng có thể kích hoạt tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do lượng người ở trong tăng lên. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Với quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên tới 10% và tốc độ gió lên 20%, do đó bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất cùng với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái cho bạn, bao gồm cả khả năng làm mát nhanh và duy trì nhiệt độ cài đặt, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên tới 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. Với sự kết hợp giữa Inverter và chế độ ECO, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những tháng hè.

Trên đây là những đánh giá về khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Inverter. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook