0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về nguyên nhân bật bình nóng lạnh nhưng đèn báo không sáng

13:53 22/01/2021

 Bình nóng lạnh không lên đèn là một trong những hư hỏng thường gặp nhất trên dòng thiết bị này. Khi bình nóng lạnh không lên đèn thì có thể máy của bạn đang gặp phải một vấn đề hư hỏng nào đó cần được kiểm tra và khắc phục sớm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau.

1. Bình nóng lạnh đã bật nhưng đèn báo không sáng là có 3 nguyên nhân chính đó là:

Nguyên nhân thứ nhất :

Khi bóng đèn bình nóng lạnh không sáng thì nguyên nhân có thể là do bóng đèn đã bị cháy. Cách khắc phục tình trạng này hết sức đơn giản đó là bạn chỉ cần thay bóng mới là xong. Khi sửa chữa việc đầu tiên đừng quên kiểm tra nguồn điện đã hoàn toàn bị ngắt chưa?

Nguyên nhân thứ hai :

Khi cảm biến nhiệt độ của bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị hỏng nó cũng khiến cho nguồn điện bị ngắt. Từ đó làm đèn báo không sáng đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính.

Nguyên nhân thứ ba :

Hệ thống chống giật của bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị cháy cũng chính là nguyên nhân khiến cho đèn báo không sáng. Trong trường hợp này thì cần phải thay thế bộ chống giật mới là được. Hãy gọi cho đội ngũ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi để được xử lí sự cố một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về nguyên nhân bật bình nóng lạnh nhưng đèn báo không sáng

2. Những lời khuyên cho các bạn khi gặp trường hợp như trên:

Khi nhận thấy bình nóng lạnh không bình thường, dù chỉ là một sự cố nhỏ. Điều tốt nhất là quý khách ngưng hẳn việc sử dụng và gọi ngay một đội thợ chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình bạn.

Và cũng là để tránh gặp phải các trường hợp chập cháy nguồn điện. Bạn không nên tự ý sửa chữa thiết bị tại nhà nếu như không có chuyên môn hiểu biết về sửa bình nóng lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook