0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về sự khách nhau giữa 2 dòng bình nóng lạnh 30 lít Rossi và Electrolux

14:18 22/01/2021

Bạn đang tìm hiểu về 2 dòng bình nóng lạnh 30 lít của 2 hãng Rossi và Electrolux. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm trên.

Bình nóng lạnh 30l Rossi Moletty RSM30SQ

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM30SQ là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nóng lạnh thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Vỏ bình nóng lạnh được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Tìm hiểu về sự khách nhau giữa 2 dòng bình nóng lạnh 30 lít Rossi và Electrolux

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM30SQ có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng. Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Bình nóng lạnh EWS302DX-DWM Electrolux.

Bình nóng lạnh Electrolux EWS302DX-DWM 30 lít có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người thì dung tích chứa 30 lít của bình sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.  Máy thường được sử dụng cho các gia đình có bồn tắm, khách sạn nhỏ, chung cư hoặc khu vực có nhiệt độ vào mùa lạnh xuống dưới 20 độ C. Với bình nóng lạnh gián tiếp, ngoài việc sửa dụng để tắm thông thường, bạn có thể đi thêm đường nước để lắp đặt cho bồn rửa mặt, rửa chén. Với nước nóng có thể diệt được nhiều vi khuẩn, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Với cảm biến nhiệt có thể tự ngắt điện khi nước trong bình nóng vượt mức cho phép, bình nóng lạnh sẽ chăm sóc và bảo vệ cho làn da của bạn khỏi nguy cơ bỏng rát do nhiệt độ nước quá cao. 

Tìm hiểu về sự khách nhau giữa 2 dòng bình nóng lạnh 30 lít Rossi và Electrolux

Nhờ vào trang bị hệ thống tạo Ion bạc bên trong bình nóng lạnh Electrolux sẽ giúp kháng khuẩn làm sạch nước, mọi vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng có trong nước sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, trả lại nguồn nước trong lành, tinh khiết nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook