0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tivi Casper có chất lượng không? Có nên mua không?

09:11 04/09/2021

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 với dòng điều hòa và đến tận năm 2019 thì mới cho ra mắt dòng Tivi. Vậy nên không nhiều người biết đến thương hiệu Tivi này cũng như thắc mắc rằng Tivi Casper có thực sự tốt và đáng mua cho gia đinh mình không? Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhe!

Tivi Casper được sản xuất tại đâu?

Cũng như điều hòa, tất cả các sản phẩm Tivi của Casper đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và đến tay người tiêu dùng. Dù mới ra nhập thị trường không lâu nhưng Casper luôn làm tốt vài trò của mình cũng như các sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy tivi của Casper không được ưa chuộng như dòng điều hòa của hãng này nhưng với những ưu điểm dưới đây chắc chắn bạn sẽ cân nhắc khi mua sản phẩm tivi của hãng đến từ Thái Lan này.

Tivi Casper có chất lượng không? Có nên mua không?

Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng cũng như khó khăn trong việc có nên lựa chọn Tivi này cho gia đình mình không thì hãy cùng chúng tôi khám về mẫu mã, thiết kế, chất lượng hình ảnh và âm thanh từ đó có thể đưa ra quyết định nhé!

Về thiết kế

Tivi Casper thiết kế sang trọng, tinh tế

Từ trước đến nay Casper luôn hướng các sản phẩm của mình theo phong cách đại trà, nghĩa là sẽ dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất. Tivi Casper thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại giúp làm nổi bật căn phòng của gia chủ. Đa phần các mẫu tivi đều sở hữu thiết kế viền siêu mỏng giúp tối ưu hóa độ mỏng đem đến góc nhìn rộng hơn. Ngoài ra phần đế được thiết kế đa dạng giúp giữ thăng bằng và trụ vững trên mọi mặt phẳng.

Về chất lượng hình ảnh

Độ phân giải từ HD lên đến 4K, Tivi Casper được trang bị độ phân giải siêu sắc nét này với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh giúp truyền tải những hình ảnh sắc nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động mượt mà, sống động.

Công nghệ 4K của tivi Casper

Bên cạnh đó sản phẩm được trang bị công nghệ Gam màu rộng (Wide Color Gamut) hiển thị các dải màu rộng và chân thực hơn nhiều lần so với dải màu RGB căn bản. Màn hình được tối ưu hóa vài trò này nhờ có tấm nền công nghệ IPS mang lại hiệu quả trình chiến tối ưu, góc nhìn rộng tới 178 độ đem đến các chuyển động được truyền tải mượt mà, không bị giật hình.

Về chất lượng âm thanh

Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround là công nghệ giải mã âm thanh vòm 5.1 một trong những âm thanh chuẩn âm thanh tốt nhất thế giới giúp người dùng tận hưởng âm thanh sống động được tái tạo giống như đang thu âm trực tiếp.

Ngoài ra còn công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio giúp âm thanh phát ra trở nên chân thực hơn, trải nghiệm âm thanh sống động, hay nhất.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều ưu điểm như: điều khiển bằng giọng nói, hệ điều hành Android TM 9 Pie, kho ứng dụng phong phú, đa dạng cổng kết nối,….

Có nên mua không tivi Casper không?

Qua những ưu điểm trên có thể thấy rằng tivi Casper sở hữu thiết kế khá bắt mắt, công nghệ hình ảnh và âm thanh chất lượng, giá thành hợp lý thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook