0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter

09:43 20/06/2023

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV là sản phẩm thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn ra mắt vào đầu năm 2023 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Inverter có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV

Công nghệ nổi bật đầu tiên có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV đó chính là công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Với Inverter, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những tháng hè nóng bức khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF60XVMV còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Cơ chế này giúp thúc đẩy quá trình bốc hơi trên bề mặt cơ thể và có được cảm giác mát mẻ nhanh hơn. Nhiệt độ của bề mặt cơ thể sẽ được hạ xuống bằng cách loại bỏ nhiệt khi mồ hôi trên bề mặt cơ thể bay hơi. Bên cạnh đó, luồng gió Coanda độc quyền của Daikin sẽ hướng gió theo hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp các phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ lọc không khí có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV

Nổi bật nhất ở dòng điều hòa này đó chính là công nghệ Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí để tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Nhờ đó ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 mang đến không gian trong lành. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Trên đây là tổng hợp những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook