0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV

16:45 03/02/2024

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV thuộc dòng Bespoke cao cấp gây ấn tượng với gam màu thời thượng cùng mặt gốm giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV

Nổi bật nhất trên mẫu tủ lạnh Samsung Bespoke này đó là công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh. Nhờ đó giúp cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời giảm tiếng ồn và hạn chế hao mòn động cơ để kéo dài tuổi thọ máy, đặc biệt máy nén này được bảo hành lên đến 20 năm giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Kết hợp với đó là chế độ SmartThings AI Energy cho phép người dùng kết nối với ứng dụng SmartThings và bật chế độ AI Energy nhằm tiết kiệm thêm 7% điện năng tiêu thụ. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, góp phần tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV còn sở hữu công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling có khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ và luân chuyển hơi lạnh đều đặn thông qua hệ thống lỗ khí bố trí thông minh, duy trì nhiệt độ và độ ẩm một cách ổn định. Nhờ đó không khí lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều khắp tủ, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong thời gian lâu hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ ở chế độ đông mềm giữ cho thực phẩm như thịt, cá tươi lâu hơn gấp 2 lần, bảo toàn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá, tiết kiệm thời gian rã đông.

Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ và luân chuyển hơi lạnh đều đặn thông qua hệ thống lỗ khí bố trí thông minh, duy trì ổn định nhiệt độ và độ ẩm. Không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn. Ngăn này với thiết kế dạng kín, có khả năng kháng khuẩn 99% tránh tình trạng lẫn mùi và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV

Với nhiều gia đình việc tủ lạnh bị ám mùi hôi khó chịu gây ám ảnh, khiến ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Hiểu được vấn đề đó hãng đã tích hợp cho tủ lạnh này hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, nhờ đó đảm bảo vệ sinh trong tủ lạnh và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của thực phẩm, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook