0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những mẫu máy giặt cửa trước chất lượng, giá rẻ nên mua cho gia đình

16:23 01/12/2021

Những mẫu máy giặt cửa trước dưới đây đều có chất lượng tốt, giá thành hợp lý cùng thiết kế bắt mắt mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua máy giặt cho gia đình của mình.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg Al

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV là mẫu máy giặt mới nhất của thương hiệu này sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với gam màu đen sang trọng, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Về công nghệ nổi bật, công nghệ VRT Plus được trang bị trên máy giặt này với thiết kế khung tối ưu, ổn định và cao hơn giúp hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động hiệu quả lên đến 30% ngay cả khi đang vắt ở tốc độ cao. Tiếp đó là công nghệ QuickDrive sử dụng vòi phun siêu tốc với áp lực nước cực mạnh và tối ưu vòng xoay của lồng giặt vừa đem đến hiệu quả sạch sâu lại tiết kiệm thời gian.

Công nghệ Al Wash với cả biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn của áo quần từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt,xả sao cho giặt sạch hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV inverter 9kg

Giá bán tham khảo: 9.890.000đ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg cửa trước giá rẻ, chất lượng

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng màu xám sang trọng hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Với viền cửa Chrome bóng cùng thiết kế rộng hơn so với máy giặt bình thường giúp việc lấy và thêm quần áo vào trở nên thuận tiện hơn.

Được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp cho máy giặt có thể hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với máy giặt thông thường. Công nghệ  Vapour Care giặt hơi nước có khả năng diệt khuẩn, hạn chế tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt giúp người dùng tiết kiệm thời gian là ủi.

Đặc biệt máy giặt còn được thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp khả năng hỏng, xù len, đảm bảo cho những chiếc áo, mũ le không bi co kéo.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg cửa trước giá rẻ, chất lượng

Giá bán tham khảo: 8.490.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 Inverter 8 Kg

Máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 sở hữu thiết sang trọng với màu xám bắt mắt cùng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Khối lượng giặt 8kg phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Máy có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nhờ vào công nghệ Inverter biến tần, không chỉ vậy công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhờ giặt ở mức nhiệt 60 độ C. Hơn nữa công nghệ này còn giúp kháng khuẩn cho áo quần, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Vấn đề bột giặt bám trên quần áo sau khi giặt sẽ không còn với hệ thống ActiveFoam có khả năng đánh tan thành dạng bọt mịn giúp dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 13.390.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước chất lượng, giá rẻ nên mua cho gia đình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook