0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những mẫu tủ lạnh Aqua 2 cánh giá hợp lý, chất lượng tốt nên mua

16:49 19/03/2024

Tủ lạnh Aqua là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu tủ lạnh Aqua 2 cánh giá siêu rẻ, chất lượng tốt nên mua nhé!

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu tủ lạnh Aqua AQR-T259FA(FB) sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, cửa tủ được làm từ thép không gỉ giúp chống lại sự ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của gia chủ. Với dung tích 245 lít, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Twin Inverter sử dụng đồng thời cả máy nén Inverter và quạt Inverter giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngõ ngách trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Giá bán tham khảo: 5.850.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T329MA(GB) sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng giúp tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn. Bên trong tủ được trang bị đèn LED không tỏa nhiệt, bền bỉ và tiết kiệm điện cho gia đình.

Tủ lạnh với công nghệ Twin Inverter giúp hạn chế lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén linh hoạt, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống luồng lạnh 360 giúp khí lạnh lưu thông đều khắp tủ, làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn, nhờ đó thực phẩm dù ở đâu trong tủ cũng đều được bảo quản hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: 8.950.000₫

Cuối cùng là mẫu tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T369FA(WGB sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống cùng ngăn lấy nước bên ngoài tạo nên tổng thể đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia chủ.

Bên cạnh công nghệ Twin Inverter, tủ lạnh Aqua 2 cánh này còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được bảo quản hiệu quả. Thêm vào đó, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ Nano Fresh Ag+ có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn của ion Ag+, giữ cho không gian tủ lạnh luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T369FA(WGB) 318 Lít 2 cánh
Giá bán tham khảo: 9.950.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Aqua 2 cánh chất lượng tốt với giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình được tủ lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook