0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

14:15 31/07/2023

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Aqua 2 cánh với giá thành rẻ, chất lượng tốt mà còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào. Hãy tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

1. Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-T376FA(FB) 357 Lít 2 cánh giá rẻ

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ, có độ bền cao mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho không gian nội thất của gia chủ.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Twin Inverter có khả năng kiểm soát vòng xoay của máy nén và quạt Inverter, góp phần duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu và vận hành êm ái. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp giảm thiểu tình trạng đóng tuyết trong ngăn đá và ngăn lạnh, giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn và thuận tiện hơn cho việc xả tủ. Cùng với đó tủ còn sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều đưa luồng khí lạnh lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách, hỗ trợ làm lạnh thực phẩm toàn diện.

Giá bán tham khảo: 8.100.000₫

2. Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) 2 cánh giá rẻ

Vị trí tiếp theo là mẫu tủ lạnh AQR-T150FA(BS) được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag_++ ứng dụng tính chất của ion Ag+ d+giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ đó thực phẩm không bị ám mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh đó, tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ đó mà luồng khí lạnh được phân bổ rộng rãi ở các ngăn tủ. Tủ lạnh với thiết kế 2 cửa truyền thống cùng gam màu đen sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn và chất liệu được làm từ kim loại sơn phủ tĩnh điện bền bỉ.

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) 2 cánh giá rẻ

Giá bán tham khảo: 4.200.000₫

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB)

Cuối cùng là mẫu tủ lạnh Aqua AQR-T220FA(FB) ra mắt vào đầu năm 2023 được thiết kế với mặt cửa tủ bằng chất liệu thép bền bỉ, đồng thời phủ sơn màu đen sang trọng phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí bên trong khu vực nhà bếp.

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài, tủ lạnh còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Twin Inverter hiện đại cùng khả năng bảo quản hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Thêm vào đó, tủ còn có công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh có khả năng giải phóng ra các ion bạc để ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và nấm mốc, nhờ đó duy trì độ tươi ngon thực phẩm tốt hơn, giảm mùi hôi.

Trên đây là TOP 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua gợi ý sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook