0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng quan về điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU

15:40 06/01/2023

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU thì hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về sản phẩm này nhé!

Tổng quan về thiết kế của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế thanh lịch, kết hợp gam màu trắng tinh tế dễ dàng phù hợp và làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Đặc biệt dàn lạnh của điều hòa còn có viền đen chạy ngang thân máy giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, dàn nóng của điều hòa với khả năng làm lạnh nhanh, giảm độ ồn hơn so với dòng sản phẩm cũ nhờ hệ thống ống dẫn bằng đồng được cải tiến về cấu trúc, tăng khả năng dẫn nhiệt. Cùng lá tản nhiệt bằng nhôm giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, đồng thời trang bị Super PCB được thêm tấm chắn giúp hạn chế xâm nhập, tăng khả năng chống mưa axit, bảo vệ bo mạch.

Tổng quan về thiết kế của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU

Tổng quan về công nghệ của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Về công nghệ, điều hòa nổi bật với khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ chế độ Powerful, khi kích hoạt chế độ này máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa, giúp làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng, đem đến cho người dùng không gian thoải mái trong 20 phút.

Tổng quan về công nghệ của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Thêm vào đó, công nghệ Coanda chuẩn luồng gió của Daikin thổi ngược lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái. Đặc biệt công nghệ này còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với chế độ thông thường.

Ngoài ra, nhờ công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Nhờ đó tối ưu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả.

Về tiện ích của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin FTKB35WAVMV còn có những tiện ích như chế độ Econo góp phần tiết kiệm điện, chế độ hẹn giờ bật tắt, chế độ tự khởi động lại khi có điện, hay chế độ hoạt động êm ái tránh làm ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng.

Trên đây là đánh giá tổng quan về thiết kế, công nghệ và tính năng của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook