0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng quan về điều hòa Daikin FTKF25XVMV Inverter

11:52 17/05/2023

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV ra mắt đầu năm 2023 thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan mẫu điều hòa mới này nhé!

Về công nghệ của điều hòa Daikin FTKF25XVMV Inverter

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV mới nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Công nghệ này giúp cho người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ chuẩn luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hướng gió lên trên, sau đó đi dọc theo trần và nhịp nhàng lan tỏa ra khắp không gian phòng mang tới sự dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người.

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, điều hòa Daikin FTKF25XVMV được ứng dụng công nghệ Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí để tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế vi khuẩn, bụi mịn PM2.5 mang đến không gian trong lành. Cùng với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Về thiết kế của điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Không chỉ được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin FTKF25XVMV còn gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, kết hợp đường viền chữ L độc đáo tạo nên tổng thể hoàn hảo, đẹp mắt và phù hợp với đa dạng không gian nội thất của gia chủ. Ngoài ra vỏ dàn lạnh được làm bằng nhựa cao cấp và sở hữu gam màu trắng hiện đại giúp thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ.

Bên ngoài dàn nóng của máy được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, chất liệu vỏ cứng được thiết kế chống thằn lằn, bảo vệ tối ưu dàn nóng khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa,…tăng độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về điều hòa Daikin FTKF25XVMV Inverter 9000BTU 1 chiều. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook