0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 2 loại bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản pẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất mùa đông 2020

14:04 22/01/2021

Nếu bạn đang băn khoăn đang muốn chọn cho mình 1 chiếc bình nóng lạnh vào mùa đông này, thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra, Top 2 bình nóng lạnh dự kiến bán chạy nhất mùa đông năm 2020 sắp tới với những tính năng tuyệt vời, để bạn tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất cho mình cùng gia đình.

1. Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 lít RS được phủ lên bề mặt một lớp men bên mặt trong máy nhẫn bóng chống đi sự ăn mòn bào mòn của nước để đảm bảo và tăng độ bền tối đa cho máy,mang đến những dòng nước nóng ấm an toàn cho làn da của bạn.

Hệ thống an toàn ELCB giúp hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy và sẽ tự động ngắt điện trực tiếp khi phát phiện có dòng điện rò rỉ bên trong máy bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn,đề phòng khi có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 30 RS 30L có lớp cách nhiệt có mật độ cao nhờ đó những tổn thất thiệt hại về nhiệt luôn xảy ra do sự chênh lệch giữa nhiệt độ của nước bên trong máy nước nóng và giữa môi trường bên ngoài,để giảm thiểu những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ bằng cách trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao.

Lớp cách nhiệt mật độ cao là phương pháp giải quyết tốt nhất với lớp vỏ cách nhiệt chính là chìa khóa giúp cho các máy nước nóng Ariston tiết kiệm được nhiều chi phí nhờ vào việc giữ nước nóng trong thời gian dài. Nhờ đó, thời gian giữ nhiệt độ lâu hơn và dài hơn với lớp cách nhiệt mật độ cao.

Giá bán: 4.290.000đ

Top 2 loại bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản pẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất mùa đông 2020

2. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh Casper với thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.  Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết mùa đông ở miền Bắc.

Top 2 loại bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản pẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất mùa đông 2020

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

Giá bán 1.800.000đ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook