0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

16:41 08/08/2022

Không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, an toàn mà những mẫu bếp từ đôi giá rẻ còn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng. Dưới đây là Top 3 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Mời bạn tham khảo!

1. Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000 giá rẻ

Ở vị trí đầu tiên là mẫu bếp từ đôi Fumak FM-IC2000 sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu đen cá tính cùng mâm nhiệt với công suất lớn đạt đến 4000W trên 2 vùng nấu giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp được thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm diện tích, tăng vẻ đẹp hiện đại, bề mặt bếp sử dụng kính Kanger Vitroceramic có khả năng chịu lực và nhiệt cao, sáng bóng và không dễ bám dầu mỡ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài thiết kế nổi bật, bếp còn được trang bị các chức năng như khóa an toàn, tự động ngắt khi quá nhiệt hay trào đồ ăn, chế độ hẹn giờ và cảnh báo dư nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng với đó, FM-IC2000 còn được tích hợp đến 3 chức năng như rã đông, giữ ấm và sôi giúp quá trình nấu nướng trở nên tiện lợi hơn.

2. Bếp từ đôi TEKA DS3502-P giá rẻ

Vị trí tiếp theo là mẫu bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu với thiết kế sang trọng, mặt bếp được làm từ kính Ceramic vát cạnh, nhiệt và lực tốt, dễ dàng vệ sinh và chịu lực, nhiệt vô cùng tốt. Thêm vào đó với bảng cảm ứng siêu nhạy với song ngữ Anh – Việt dễ hiểu, dễ dàng thao tác chỉ với cái chạm nhẹ.

Bên cạnh thiết kế, bếp còn sở hữu chức năng hẹn giờ nấu tối đa lên đến 99 phút giúp người dùng có thể tùy chỉnh thời gian nấu linh hoạt. Thêm vào đó DS3502-P còn được trang bị khóa an toàn giúp vô hiệu hóa các chức năng cũng như mọi hoạt động của bếp tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm. 

Bếp từ đôi TEKA DS3502-P 2 vùng nấu giá rẻ

3. Bếp từ MODENA đôi BI 0721

Bếp từ đôi MODENA BI 0721 là mẫu bếp từ đôi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu đen huyền bí, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic 4 cạnh vát tinh tê có khả năng chịu nhiệt độ cao 1000 độ C, có khả năng chống trầy xước, bên cạnh đó mặt kính có khả năng tái chế, bảo vệ môi trường.

Nhằm bảo đảm an toàn cho người dùng, bếp còn được trang bị tính năng khóa an toàn giúp bảo vệ con nhỏ khỏi những nguy hiểm. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo mặt bếp nóng giúp cho người dùng không tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp, tránh bị bỏng.

Trên đây là 3 mẫu bếp từ đôi chất lượng, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho căn bếp của mình chiếc bếp từ ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook