0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến mẫu bếp điện từ Teka DS3502-P được ưa chuộng

15:10 24/02/2022

Là mẫu bếp điện từ được bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành, Teka DS3502-P có những ưu điểm gì mà lại khiến người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu những lý do qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp điện từ TEKA DS3502-P là sản phẩm đến từ thương hiệu Teka, đây là tập đoàn chuyên cung cấp các loại thiết bị cho nhà bếp như bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng,…với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó bếp còn sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Thiết kế sang trọng, lắp âm tiết kiệm diện tích

Bếp từ TEKA DS3502-P là mẫu bếp 2 vùng nấu gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng, cá tính cùng mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực và nhiệt tốt giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia chủ. Với bảng cảm ứng siêu nhạy với song ngữ Anh – Việt dễ hiểu, dễ dàng thao tác chỉ với cái chạm nhẹ. Mặt kính Ceramic vát cạnh, nhiệt và lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Thêm vào đó với kiểu bếp lắp đặt âm giúp tăng thêm vẻ hiện đại, tiết kiệm diện tích cho căn bếp của bạn.

Bếp điện từ TEKA DS3502-P chế độ nấu hiện đại, an toàn khi sử dụng

Không chỉ giúp không gian bếp thêm phần bắt mắt, sản phẩm còn được trang bị chế độ nấu hẹn giờ tối đa lên tới 99 phút giúp cho người dùng có thể tùy chọn thời gian nấu linh hoạt, tùy thuộc vào từng món ăn, công thức. Thêm vào đó là khả năng tự động ngắt điện khi bếp quá tải hay khi không có nồi giúp đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện. Tuy vậy điểm hạn chế của sản phẩm này chính là khá kén nồi, chảo, chỉ có thể sử dụng nồi, chảo có đế nhiễm từ, do đó bạn cần chú ý để lựa chọn đúng loại để bếp đun nấu hiệu quả nhất.

Về độ an toàn, bếp được trang bị khóa an toàn giúp vô hiệu hóa các chức năng cũng như mọi hoạt động của bếp tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm, nhờ đó bạn không cần quá lo lắng về tình trạng con em nghịch ngợm gây bỏng. Thêm 1 chức năng nữa chính là chế độ hẹn giờ nấu cho phép bạn có thể cài đặt thời gian bắt đầu nấu.

Bếp điện từ TEKA DS3502-P chế độ nấu hiện đại, an toàn khi sử dụng

Bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu giá thành rẻ

Dù sở hữu thiết kế bắt mắt, chức năng nấu hiện đại, Bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu vẫn có giá thành rất hợp lý do với các dòng bếp từ khác. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ 3.590.000₫, đây là mức giá phù hợp cho các gia đình hiện nay.

Trên đây là những lý do khiến mẫu bếp từ Teka DS3502-P 2 vùng nấu được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ chất lượng với giá thành hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook