0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp các mẫu bếp điện từ bán chạy nhất tháng 12/2021

16:06 20/12/2021

Bếp điện từ là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng thay thế cho bếp gas bởi độ an toàn, thiết kế bắt mắt cùng nhiều vùng bếp nấu. Dưới đây là Tổng hợp các mẫu bếp điện từ bán chạy nhất tháng 12/2021 tại điện máy Thuận Thành mà bạn có thể tham khảo.

Bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu bán chạy

Đầu tiên là mẫu Bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu giá rẻ bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành. Sở hữu thiết kế khá đơn giản cùng màu đen sang trọng, chiếc bếp từ 2 vùng nấu này sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên hiện đại hơn. Chiếc bếp 2 vùng nấu này phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng với tổng công suất 3500 W giúp các món ăn được hoàn thành nhanh chóng.

Bên cạnh thiết kế, bếp còn được trang bị chế độ hẹn giờ nấu tối đa đến 99 phút cho người dùng tùy chọn thời gian nấu linh hoạt tùy thuộc vào từng nguyên liệu, công thức nấu. Đối với những gia đình không quá đông người và không cần nhiều chức năng nấu thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bếp điện từ TEKA DS3502-P 2 vùng nấu bán chạy

Giá bán tham khảo: 3.590.000₫

Bếp từ Bosch PXE875DC1E 4 vùng nấu

Tiếp theo là mẫu Bếp từ Bosch PXE875DC1E 4 vùng nấu cao cấp sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, có độ sáng bóng cùng khả năng chống bám vân tăng vừa tăng thẩm mĩ cho căn bếp lại giúp bếp có tuổi thọ cao hơn. Với 4 vùng nấu phù hợp cho những gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu nấu nhiều món ăn.

Bếp từ được trang bị chức năng Power Boost có khả năng làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu giúp hoàn thành món ăn, đun sôi nước nhanh hơn gấp 2,3 lần so với bình thường. Bên cạnh đó bếp còn sở hữu Chức năng Quick Start và cảm ứng Flex có khả năng tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp và tạo vùng nấu riêng biệt.

Với giá bán 19.450.000₫ cùng nhiều chức năng nấu cao cấp, chiếc bếp này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình đông người và yêu cầu nhiều chức năng.

Bếp điện từ TEKA IBC 72301 bán chạy

Ở vị trí thứ 3 lại là mẫu bếp từ đến từ thương hiệu Teka – Bếp điện từ TEKA IBC 72301. Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng 2 vùng nấu, chiếc bếp điện từ này chắn chắn sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-4 người, bên cạnh đó kiểu bếp lắp âm vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn.

Bếp được ứng dụng rất nhiều tính năng nấu hiện đại, trong đó có 4 chức năng cơ bản như chiên, xào, hầm và lẩu phục vụ cho những bữa ăn hằng ngày của các gia đình. Bên cạnh đó còn có chức năng tự động nhận diện đáy nồi, chức năng Stop & Go, chức năng hẹn giờ nấy, tự ngắn kết nối, khóa trẻ em,….

Với giá bán 9.590.000₫ cùng nhiều chức năng nấu hiện đại, đây cũng sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E 3 vùng nấu

Cuối cùng là Bếp từ Bosch PIJ651FC1E 3 vùng nấu sở hữu kiểu dáng vuông thích hợp với những căn bếp có thiết kế bàn bếp ngắn và diện tích bếp hẹp. Mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốc, kính có độ sáng bóng, chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2.

Bếp sở hữu nhiều chức năng hiện đại như chế độ nấu nhanh Booster tăng công suất của bếp lên cao giúp hoàn thành các món ăn một cách nhanh chóng. Cảm biến PerfectFry điều chỉnh nhiệt độ liên tục trong quá trình chiên và điều chỉnh chúng một cách chính xác nếu cần. Tính năng PanBoost giúp làm nóng chảo và nồi nhanh hơn mà không bị hư hỏng do nhiệt quá cao.

Tính năng Perfect Cook ready giúp các món ăn sẽ được chế biến ở nhiệt độ vừa phải, tránh tình trạng quá chín và sôi bằng cách kiểm soát nhiệt độ chính xác khi nấu.

Với giá bán 14.790.000₫, đây cũng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những gia đinh đông người.

Trên đây là những mẫu bếp điện từ bán chạy sở hữu chất lượng tốt cùng giá bán hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bếp từ ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook