0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của bếp điện từ Bosch PXE601DC1E

09:46 30/12/2021

Bếp điện từ Bosch PXE601DC1E là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế trên dây chuyển sản xuất của Châu Âu mang phong cách thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc bếp điện từ này trước khi chọn mua cho gia đình nhé!

Ưu điểm về thiết kế của bếp điện từ Bosch PXE601DC1E

Không chỉ là một thiết bị để phục vụ nhu cầu nấu nướng, bếp từ Bosch PXE601DC1E còn giúp không gian bếp của gia đình trở nên sang trọng, hiện đại hơn nhờ thiết kế bắt mắt, mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốc, kính có độ sáng bóng, chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2. Thêm vào đó, bếp được thiết kế với kiểu lắp đặt âm bàn bếp vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại giúp không gian bếp trở nên hài hòa, sang trọng hơn.

Ưu điểm về thiết kế của bếp điện từ Bosch PXE601DC1E

Bếp sử dụng bảng điều khiển Touch Select với 17 mức gia nhiệt chọn và chạm điều khiển cảm ứng phát quang hiện đại, dạng bảng điều khiển dạng được trang bị trên các dòng bếp cao cấp của các hãng đến từ Châu Âu, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt và chức năng.

Ưu điểm về tính năng được trang bị trên bếp

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, bếp còn được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của người dùng. Các món ăn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với tính năng Perfect Cook ready có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, nhờ đó mà món ăn sẽ được chế biến ở nhiệt độ vừa phải tránh tình trạng quá chính hoặc quá sôi ảnh hưởng đến chất lượng.

Tiếp theo là chức năng Temperature Control giúp quản lý nhiệt độ dầu mỡ ở mức tốt nhất trong suốt quá trình nấu, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất đồng thời không làm cháy thực phẩm. Cảm biến PerfectFry điều chỉnh nhiệt độ liên tục trong quá trình chiên và điều chỉnh chúng một cách chính xác nếu cần. Chế độ MoveMode giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, khi kích hoạt chế độ này sẽ chia các vùng Flexzones, Combizones thành 3 khu vực khác nhau với các mức năng lượng 1,5 và 9 được thiết lập trước.

Về tính an toàn khi sử dụng

Bếp từ Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu được trang bị đèn cảnh báo dư nhiệt 2 cấp độ bằng ký hiệu màu đỏ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đèn “H” lớn báo hiệu nhiệt độ ở vùng nấu đang ở mức trên 60 độ C, phù hợp cho việc tiếp tục nấu và giữ ấm đồ ăn. Còn khi đèn “h” nhỏ hiển thị nhiệt độ dưới mức 60 và bạn có thể thoải mái vệ sinh bằng khăn lau.

Trên đây là những ưu điểm của bếp điện từ Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu. Với giá bán khá cao: 15.350.000₫, tuy nhiên với một chiếc bếp điện từ cao cấp thì mức giá này là điều hợp lý. Vậy nên bạn có thể cân nhắc trước khi chọn mua mẫu bếp này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook