0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu và nhược điểm của bếp điện từ Bosch mà bạn nên biết

08:56 28/10/2021

Bếp điện từ Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Đức sở hữu thiết kế bắt mắt, công suất lớn cùng nhiều tiện ích nên được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về sản phẩm bếp từ của thương hiệu này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Bosch

Bosch là một tập đoàn công nghệ lớn nhất đến từ Cộng hòa liên bang Đức được thành lập vào năm 1886 với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: bếp điện từ, máy giặt, máy rửa bát và máy hút mùi,…được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bếp từ Bosch là dòng sản phẩm được thương hiệu này đầu tư rất nhiều về chất lượng, thiết kế nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Bosch

Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ Bosch

Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là thiết kế, sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại đi cùng mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốc, kính có độ sáng bóng, chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2. Các sản phẩm đều được sở hữu bảng điều khiển dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm tiếp theo là về công suất, các sản phẩm bếp sở hữu công suất tối thiểu từ 4600W trở nên giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra ở một số model có vùng bếp nấu lớn lên tới 32 cm giúp dễ dàng nấu nướng với nồi lớn.

Bên cạnh đó bếp từ Bosch còn sở hữu rất nhiều tiện ích nấu như: khả năng nấu nhanh chóng nhờ tính năng Power Boost, chức năng Quick Start và cảm ứng Flex, cảm biến PerfectFry,…giúp người dùng thuận tiện trong việc nấu nướng.

Nhược điểm:

Bên cạnh ưu điểm thì dòng sản phẩm này vẫn còn một số nhược điểm về giá thành, bếp điện từ Bosch có mức giá khá cao dao động từ 10-35 triệu đồng. Tiếp đó là không có đại diện tại Việt Nam và hay bỏ mẫu, vậy nên trường hợp hi hữu là người dùng muốn thay mặt kính nhưng lại chẳng hàng để thay.

Có nên mua bếp điện từ Bosch cho gia đình không?

Vậy qua những ưu điểm và nhược điểm trên thì có nên mua bếp từ Bosch cho gia đình không? Câu trả lời là có! Bởi trên thị trường hiện nay không có quá nhiều thương hiệu bếp từ nào có thể vượt mặt được Bosch về chất lượng, thiết kế,…Tuy giá thành có hơi cao nhưng người tiêu dùng sẽ nhận lại được một sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền phải bỏ ra. Ngoài ra việc sử dụng bếp từ sẽ an toàn hơn so với sử dụng bếp gas.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook