0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PXE801DC1E cho gia đình

14:27 30/10/2021

Bếp từ Bosch PXE801DC1E là mẫu bếp 4 vùng nấu được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và không biết có nên chọn mua cho gia đình mình không. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua chiếc bếp này nhé!

Bếp từ Bosch PXE801DC1E đến từ thương hiệu uy tín, số 1 tại Châu Âu

Bosch là một trong những thương hiệu được thành lập từ năm 1886 tại Đức với các sản phẩm nhà bếp cao cấp như: bếp từ, máy giặt, máy rửa bát, máy hút mùi,…Bếp từ PXE801DC1E là một trong những sản phẩm cao cấp được đầu tư rất kĩ về thiết kế cũng như chất lượng nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình đông thành viên.

Thiết kế sang trọng, sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ Bosch PXE801DC1E sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu đen cá tính, viền bếp vát cạnh tạo sự mềm mại, giúp nổi bật không gian căn bếp ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó mặt kính của bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, kính có độ sáng bóng, chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2.

Bảng điều khiển DirectSelect bắt mắt, dễ hiểu giúp người dùng có thể dễ dàng chọn mức năng lượng chỉ với 1 lần chạm. Bạn có thể tăng/giảm công suất bếp sao cho phù hợp với món ăn bạn nấu mà không sợ bị nhiệt quá cao hay quá thấp gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Thiết kế sang trọng, sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ Bosch PXE801DC1E trang bị nhiều chức năng hiện đại

Bếp được trang bị chức năng Quick Start khi đặt nồi vào vùng nấu bếp sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Bên cạnh đó vùng cảm ứng Flex giúp người dùng có thể sử dụng vùng nấu riêng biệt hoặc kết hợp để tạo vùng nấu lớn. Chế độ Booster có chức năng giúp gia nhiệt nhanh chóng trên các vùng nấu, với mức công suất vượt qua định mức của bếp giúp các món ăn hay ấm đun nước sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn so với chế độ nấu thông thường.

Bếp từ Bosch PXE801DC1E trang bị nhiều chức năng hiện đại

Chức năng PanBoost của bếp có khả năng giúp làm nóng chảo và nồi nhanh chóng mà không gây hư hỏng do nhiệt quá cao. Ngoài ra bếp còn sở hữu cảm biến PerfectFry có khả năng điều chỉnh nhiệt độ liên tục trong quá trình nấu, chiên một cách chính xác giúp đồ ăn không bị cháy và có màu đẹp nhất.

Hiện nay chiếc bếp từ 4 vùng nấu này đang được bán với giá 18.500.000₫, đây là mức giá hợp lý cho một chiếc bếp từ 4 vùng nấu, chất lượng tốt cùng thiết kế hiện đại. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook