0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của mẫu bếp từ Bosch PIE631FB1E

09:23 02/12/2021

Bếp từ Bosch PIE631FB1E là mẫu bếp điện từ 4 vùng nấu sở hữu thiết kế bắt mắt cùng chất lượng tốt nên được rất nhiều gia đình chọn mua. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc bếp từ này nhé!

Thiết kế nổi bật của bếp từ Bosch PIE631FB1E

Bếp từ Bosch PIE631FB1E 4 vùng nấu là sản phẩm thuộc series 6 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại đi cùng mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, mặt kính có độ sáng bóng cùng khả năng chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Hơn nữa loại kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2. Bếp được trang bị bảng điều khiển Direct Select giúp người dùng dễ dàng sử dụng chọn vùng nấu, mức nhiệt và các chức năng đơn giản và thuận tiện. Khung bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, bếp có kích thước lắp đặt 51 x 560 x 490-500 mm nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp của người Việt hiện nay. Khả năng lắp âm vừa giúp tiết kiệm diện tích lại đem đến vẻ đẹp hiện đại cho đa dạng không gian bếp.

Công nghệ nổi bật của bếp

Đây là một trong những model cao cấp của thương hiệu bếp từ Bosch, vậy nên PIE631FB1E được trang bị khá nhiều công nghệ nấu hiện đại. Trong đó Power Boost là chức năng nấu nổi bật nhất có khả năng làm tăng công suất gia nhiệt cho vùng nấu giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. Khi sử dụng chức năng này công suất bếp sẽ được tăng gấp 2,3 lần so với thông thường và có thể đạt đến 5,5 kW trên vùng nấu.

Khả năng tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp khi đặt nồi vào vùng bếp nhờ chức năng Quick Start. Thêm vào đó vùng cảm ứng Flex của bếp còn giúp cho người dùng có thể sử dụng vùng nấu riêng biệt hoặc hết hợp vùng bếp nhỏ để tạo một vùng nấu lớn.

Với những món chiên thì cảm biến PerfectFry sẽ điều chỉnh nhiệt độ trong suốt quá trình chiên để tránh bị cháy, giúp cho món ăn có màu vàng đều, chín vừa phải.

Tính năng đảm bảo an toàn khi sử dụng

Các thiết bị điện luôn tiềm ẩn một mối nguy hiểm mà người dùng không thể lường trước được, vậy nên các sản phẩm hiện nay đều được trang bị tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng. Bếp từ Bosch PIE631FB1E được trang bị khóa trẻ em có khả năng vô hiệu hóa toàn bộ bếp tránh trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm gây mất an toàn, giúp bậc cha mẹ có thể yên tâm hơn.

Về giá bán và chế độ bảo hành của bếp từ Bosch PIE631FB1E

Tuy sở hữu khá nhiều chức năng nấu hiện đại cùng thiết kế 4 vùng bếp nấu nhưng bếp điện từ Bosch PIE631FB1E lại có giá rất phải chăng chỉ 13.500.000₫. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện đại. Về chế độ bảo hành, bếp từ Bosch có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm bếp, vậy nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm của mẫu bếp từ Bosch PIE631FB1E 4 vùng nấu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bếp từ cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook