0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có gì nổi bật ở mẫu bếp từ Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu?

10:51 27/11/2021

Bếp từ Bosch PXE601DC1E là mẫu bếp 4 vùng nấu phù hợp với những gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu nấu nướng nhiều. Vậy ở chiếc bếp từ này có gì nổi bật? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Đức nổi tiếng thế giới

Bếp từ PXE601DC1E là một sản phẩm của thương hiệu Bosch – Một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập vào năm 1886 tại Đức với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi,…Các sản phẩm của thương hiệu này được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Về thiết kế của bếp từ Bosch PXE601DC1E

Bếp từ Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại đi cùng mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, kính có độ sáng bóng, chống bám vân tay giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp. Bên cạnh đó loại kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực 15kg/cm2 vô cùng bền bỉ, hạn chế hư hỏng khi sử dụng.

Bảng điều khiển DirectSelect Premium điều chỉnh nhiệt một cách đơn giản, cho phép người dùng lựa chọn bất kì mức nhiệt nào mong muốn cho mỗi vùng nấu. Chỉ cần ấn nhẹ vào nút công suất cần thiết mà không phải tăng giảm công suất theo +,-, nhanh chóng kiểm soát được mức nhiệt một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Về thiết kế của bếp từ Bosch PXE601DC1E

Chức năng nấu nổi bật của bếp Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu

Tính năng Perfect Cook ready của bếp từ giúp các món ăn được chế biến ở nhiệt độ vừa phải, tránh tình trạng quá chín bằng cách kiểm soát nhiệt độ chính xác nhất khi nấu. Chức năng Temperature Control giúp quản lý nhiệt độ dầu mỡ ở mức tốt nhất trong suốt quá trình nấu, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất đồng thời không làm cháy thực phẩm.

Thêm vào đó, chế độ MoveMode giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn hơn khi kích hoạt chế độ này, các vùng Flexzones, Combizones sẽ được chia thành 3 khu vực khác nhau với 3 mức năng lượng 1,5 và 9 được thiết lập trước đó. Với những gia đình hay bận rộn thì chế độ nấu nhanh Booster giúp các món ăn được hoàn thành nhanh hơn nhờ đẩy mạnh công suất của bếp.

Khi chế biến các món chiên, cảm biến PerfectFry của bếp có khả năng điều chỉnh nhiệt độ liên tục trong quá trình chiên và điều chỉnh nhiệt một cách chính xác nhất nếu cần.

Có thể thấy rằng chiếc bếp từ Bosch PXE601DC1E 4 vùng nấu sở hữu rất nhiều chức năng nấu hiện đại cũng như có thiết kế bắt mắt. Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ nhiều vùng nấu thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook