0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu và nhược điểm của mẫu bếp từ Bosch PXY875KW1E cao cấp

11:16 11/01/2022

Bếp từ Bosch PXY875KW1E là mẫu bếp điện từ cao cấp thuộc dòng series 8 sở hữu 4 vùng nấu cùng hàng loạt tính năng nấu hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu và nhược điểm của chiếc bếp điện từ cao cấp này nhé!

Bếp từ Bosch PXY875KW1E thiết kế sang trọng, màn hình LED hiện đại

Bếp từ Bosch PXY875KW1E sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với 4 vùng nấu cùng kiểu dáng vuông vắn giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp của bạn. Thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp những không gian bếp có diện tích rộng. Thêm vào đó chiếc bếp điện từ này còn được trang bị màn hình cảm ứng TFT giúp người dùng có thể kiểm soát toàn bộ các chức năng của bếp. Với hình ảnh rõ ràng, sống động cùng lời nhắc hữu ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng bếp.

Bếp từ Bosch PXY875KW1E thiết kế sang trọng, màn hình LED hiện đại

4 vùng nấu riêng biệt cùng chức năng nấu hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng cho các gia đình

Đối với những gia đình đông thành viên hay có thói quen nấu nướng nhiều món ăn thì bếp điện từ 4 vùng nấu này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài việc sử dụng từng vùng nấu riêng biệt như bình thường, bạn hoàn toàn có thể kết nối chúng để tạo ra 2 vùng nấu Flexinduction lớn. Nhờ vùng nấu Flexinduction nà ngay cả với những chiếc nồi và chảo có đường kính 30cm cũng có thể đáp ứng tốt.

Chức năng Setting Tranfer khi bạn muốn di chuyển nồi từ vùng nấu này sang vùng nấu khác, mức nhiệt độ sẽ không cần phải điều chỉnh riêng lẻ, thay vào đó vùng bếp mới sẽ áp dụng các cài đặt của vùng bếp cũ như nhiệt độ và thời gian nấu, bạn chỉ cần chạm vào nút để xác nhận.

Chức năng PerfectFry giúp cho các món ăn chiên rán có thể chín vàng đều hoàn hảo nhờ điều khiển cảm biến với 5 mức công suất giúp tránh tình trạng cháy, không chín đều. Thêm vào đó chức năng PowerBoost giúp việc nấu nướng nhanh chóng hơn, thích hợp với những gia đình bận rộn hay nấu bữa sáng một cách nhanh nhất.

Nhược điểm của mẫu bếp từ Bosch PXY875KW1E 4 vùng nấu

Bên cạnh hàng loạt những ưu điểm như đã kể trên, chiếc bếp điện từ này còn có nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Thứ nhất là về giá, Bếp từ Bosch PXY875KW1E hiện đang được bán với giá 32.900.000₫, đây là mức giá khá cao cho một chiếc bếp, như vậy không phải gia đình nào cũng chi một khoản tiền lớn như vậy để mua một chiếc bếp nấu cho gia đình. Tiếp đó là kích thước mặt bếp 51 x 816 x 527mm thích hợp với những căn bếp rộng, như vậy nếu mặt bàn bếp có sẵn nhà bạn nhỏ hơn thì rất khó để lắp đặt sản phẩm này.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của bếp điện từ Bosch PXY875KW1E 4 vùng nấu. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua bếp cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook