0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 mẫu bếp từ Teka 3 vùng nấu đáng sắm nhất cho gia đình

16:32 14/12/2021

Những mẫu bếp điện từ Teka 3 vùng nấu được rất nhiều gia đình chọn mua nhờ mẫu mã đa dạng, đem lại hiệu quả nấu cao lại giúp tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cho gia đình thì hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Bếp điện từ TEKA HIF6021S 3 vùng nấu

Bếp điện từ TEKA HIF6021S sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen cùng dòng bếp lắp âm giúp tăng thêm thẩm mĩ và tiết kiệm diện tích cho không gian bếp của gia chủ. Với 3 vùng nấu gồm 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại đơn giản: 2 bếp từ đơn sở hữu công suất tối đa 2000W và 1 bếp vòng nhiệt công suất tối đa 2300W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và phù hợp cho những gia đình đông người hay có nhu cầu nấu nướng nhiều.

Mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Pháp sử hữu chất lượng vượt trội với độ dày 0.5cm vừa có khả năng chịu nhiệt và sốc tốt lại giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra với bảng cảm ứng dạng trượt giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng, có thể cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.

Bếp điện từ TEKA HIF6021S 3 vùng nấu

Bếp điện từ TEKA IZ 8320 HS

Bếp điện từ TEKA IZ 8320 HS là dòng bếp lắp âm được thiết kế nhỏ gọn với 3 vùng nấu độc lập. Sở hữu gam màu đen sang trọng, tinh tế nổi bật đem lại tính thẩm mĩ cao, giúp căn bếp trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn. Bề mặt bếp được thiết kế bằng kính Ceramic sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn và chống trầy xước, kháng vỡ, dễ dàng vệ sinh hơn.

Chiếc bếp từ cao cấp này sở hữu 4 chức năng nấu riêng biệt như: iQuick Boiling, chức năng hầm, nấu tan chảy và giữ ấm giúp người dùng có thể tùy chọn để phù hợp các món ăn của mình. Đặc biệt công nghệ PowerPlus gia tăng công suất bếp lên tới 70% so với mức thông thường giúp tăng công suất tại 1 trong 3 vùng nấu lên mức 3.7kW chỉ vỏn vẹn trong 10 phút, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp điện từ TEKA IZC 63630 BK MST 3 vùng nấu

Bếp điện từ TEKA IZC 63630 BK MST là một trong những model bếp điện từ hiện đại của thương hiệu Teka sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, nổi bật với 3 vùng nấu kích thước khác nhau. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng Pro hiện đại, nhanh nhạy với tính năng nấu nướng hiện đại, an toàn với các tính năng như: đun sôi nhanh iQuick, chức năng giữ ấm, Stop and go, power plus, hệ thống nhận diện đáy nồi, cài đặt chương trình cho từng bếp nấu riêng.

Đặc biệt bếp còn được trang bị vùng Paella XXL cùng với vùng nấu có kích thước 320mm sử dụng với nồi, chảo có đáy nhiễm từ và chế độ nhận diện đáy nồi giúp nhiệt lượng tập trung nhằm tránh thất thoát nhiệt.

Trên đây là 3 mẫu bếp điện từ Teka 3 vùng nấu chất lượng, giá bán hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook