0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh 20 lít ngang được yêu thích nhất

14:08 22/01/2021

Đối với những gia đình có thiết kế phòng tắm với trần thấp thì việc lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh ngang sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 chiếc bình nóng lạnh 20 lít ngang được yêu thích nhất.

1. Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Giá bán : 2.790.000 VNĐ

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nước nóng Ariston Slim2 20 RS trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ giúp bạn và người thân dễ dàng nhận biết khi nào nước đã nóng đủ độ để có thể sử dụng. Do đó, bạn sẽ tránh được tình trạng đun nước lâu quá gây hao tổn điện, hay trường hợp nước vẫn chưa nóng đủ độ dẫn đến bị lạnh khi tắm.

2. Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 20 lít

Giá bán: 1.590.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích 20 lít giúp lưu trữ được nước nóng trong thời gian dài. Sản phẩm có đường nước ra vào tách biệt, chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần, thậm chí cho cả gia đình, giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Không chỉ dùng cho mục đích tắm, người dùng có thể đấu đường nước nóng ra nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, chậu rửa bát… 

Nhiệt độ nước nóng tối đa 75 độ C sẽ phù hợp với những nơi có nhiệt độ lạnh cao như miền Bắc của Việt Nam. 

Bình nóng lạnh được tích hợp cơ chế hoạt động chống giật tốt ELCB và tự động ngắt cầu dao điện khi quá tải, thiết bị chắc chắn sẽ bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

3. Bình nóng lạnh Rossi RSM22SL 22 lít

Giá bán: 1.590.000 VNĐ

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Moletty Rossi 22 lít RSM22SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những tổng hợp của bài viết về 3 chiếc bình tắm 20 lít ngang đang được yêu thích nhất. Hy vọng những điều này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp khi mua bình nóng lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook