0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng múa nhất tháng 11/2020

14:18 22/01/2021

Trong năm 2020, thương hiệu từ Italia cũng đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng bình nóng lạnh khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston trong tháng 11/2020, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi

Đây là dòng bình nóng lạnh gián tiếp mới nhất của thương hiệu Ariston mang tới cho người sử dụng. Điểm nhấn của thế hệ này là khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi, từ đó mang tới cho người sủ dụng khả năng điều chỉnh nhiệt độ cũng như chế độ bật/tắt từ xa, từ đó giúp kiểm soát được bình nóng lạnh tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại như sử dụng thanh đốt titan giúp gia nhiệt tốt giúp mang tới hiệu quả đun nóng nước cao và góp phần tiết kiệm điện. Ngoài ra, thanh đốt titan cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời do đó nó được bảo hành chính hãng trọn đời.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng múa nhất tháng 9/2020

Ở dòng bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi, người sử dụng cũng được tận hưởng chế độ kiểm soát an toàn 3D giúp liên tục kiểm tra tình trạng bên trong bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi, từ đó phát hiện những vấn đề và đưa ra tín hiệu cho người sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi cũng được tích hợp công nghệ ECO EVO, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trương.

Dòng bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi có các tùy chọn dung tích 15 lít hoặc 30 lít, phù hợp với các nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI

Nếu như nguồi sử dụng cần một dòng bình nóng lạnh rẻ hơn nhưng vẫn hội tụ các công nghệ cao cấp nhất từ Ariston thì dòng bình nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI cũng là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng múa nhất tháng 9/2020

Với thiết kế bình ngang, dòng bình nóng lạnh này phù hợp với nhiều điều kiện phòng tắm khác nhau, đặc biệt là các phòng tắm có trần thấp. Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI cũng sở hữu các công nghệ tương đương với dòng bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI.

Tuy nhiên, dòng này có 2 lựa chọn dung tích là 20 lít hoặc là 30 lít để phù hợp cho nhu cầu khác nhau.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury

Đối với những ai có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp thì dòng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng. Với khả năng đun nóng nước ấn tượng, bình nóng lạnh Ariston trực tiếp này mang tới sự lựa chọn phù hợp với nhiều điều kiện người sử dụng khác nhau.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng múa nhất tháng 9/2020

Không chỉ thế, bình nóng lạnh trực tiếp này còn được tích hợp hàng loạt các chức năng an toàn cho người sử dụng như hệ thống cầu dao chống giật ELCB, công nghệ ổn định nhiệt độ, công nghệ chống bỏng thông minh, hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Mạch điện PCB mang tới khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng cùng bình được thiết kế với khả năng chống giật chống nhiệt tốt, bình nóng lạnh này.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury còn được tích hợp chức năng lưu trữ số liệu nhiệt độ của 3 thành viên khác nhau trong gia đình, cùng bảng điều khiển cảm ứng, người sử dụng chỉ cần chạm tay sẽ tự động kích hoạt chế độ nước phù hợp với cài đặt trước đó từ phía người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook