0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 điều hòa Casper Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cho hè nắng gay gắt

13:05 19/04/2024

Vào những ngày hè nắng nóng, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện là 2 tiêu chí chính khiến người tiêu dùng lựa chọn một chiếc điều hòa cho gia đình. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 điều hòa Casper Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cho hè nắng gay gắt nhé!

Điều hòa Casper là thương hiệu xuất hiện vào năm 2016 thế nhưng đến nay đã trở thành một trong các thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất. Không phải ngẫu nhiên mà Casper lại được đón nhận nhiều đến vậy, các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sở hữu mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là giá thành rẻ, dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc người tiêu dùng. Trong các dòng điều hòa Casper, dòng Inverter được lựa chọn nhiều bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp cho máy vận hành êm ái, làm lạnh nhanh hơn so với dòng điều hòa thông thường. Dưới đây là một vài gợi ý tốt dành cho bạn:

Vị trí đầu tiên là mẫu điều hòa Casper GSC-09IP25 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Casper gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Casper GSC-09IP25 được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ đó giúp điều hòa vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Casper này còn trang bị tính năng đảo gió ma trận giúp điều khiển hướng gió theo 4 chiều lên/xuống – trái/phải, đưa hơi lạnh đều khắp căn phòng. Cùng với đó là chế độ Turbo hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất, mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30s.

Giá bán tham khảo: 5.550.000₫

Điều hòa Casper QC-12IS36 cũng được cho ra mắt vào đầu năm 2024 với thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ trên cửa gió tạo nên sự độc đáo, sang trọng cho không gian phòng. Với công suất làm lạnh 12000BTU, sản phẩm thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Điều hòa Casper QC-12IS36 được trang bị công nghệ Advanced Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện từ 30-50% so với điều hòa thông thường. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó, điều hòa được trang bị tính năng SilkAir có thể khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng qua hàng nghìn lỗ khí micropores trên cánh đảo gió giúp hạn chế cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hòa. 

Không chỉ sở hữu SilkAir, điều hòa Casper còn được trang bị tính năng BabyCare, đúng với tên gọi, tính năng này tận dụng sự hoạt động nhẹ nhàng của SilkAir nhằm duy trì khả năng vận hành êm ái, tạo ra luồng khí mát êm dịu giúp đưa trẻ nhỏ vào giấc ngủ ngon, thức dậy thoải mái.

Giá bán tham khảo: 5.990.000₫

Cuối cùng là điều hòa Casper TC-18IS36 sở hữu thiết kế bo cạnh viền, tông màu trắng thanh lịch cho tổng thể thiết kế sang trọng, tinh tế, tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Với công suất 18000BTU thích hợp dùng cho phạm vi làm lạnh với diện tích dưới 30m2.

Bên cạnh thiết kế, điều hòa được trang bị máy nén có hiệu năng mạnh mẽ cùng công nghệ I-saving giúp điều chỉnh nhiệt độ theo hình xoắn cho thiết bị kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50%. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị chế độ Turbo mang đến hiệu quả làm lạnh cực nhanh chỉ trong 30 giây và đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 20 phút. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Casper TC-18IS36 Inverter 18000BTU 1 chiều

Giá bán tham khảo: 9.290.000₫

Trên đây là TOP 3 điều hòa Casper Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cho hè nắng gay gắt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook