0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 mẫu máy giặt 9kg cửa trước dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

16:25 10/01/2022

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình một chiếc máy giặt 9kg cửa trước với kinh phí dưới 10 triệu đồng mà chưa biết loại nào chất lượng tốt? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Máy giặt LG FV1409S2W 9kg Inverter cửa trước

Máy giặt LG FV1409S2W sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng gọn gàng cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, đầu tiên là công nghệ Al DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ trí thông minh nhân tạo với khả năng nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo, từ đó điều chỉnh chuyển động của lồng giặt sao cho phù hợp để giặt sạch các vết bám bẩn trên quần áo. Tiếp đó là chế độ Turbo Wash với quá trình giặt diễn ra trong 55 phút mà quần áo vẫn sạch tinh tươm, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Công nghệ 6 motion với chuyển động linh hoạt, mô phỏng các bước giặt bằng tay giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hạn chế xoắn rối quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn và hạn chế tình trạng phai màu, giúp áo quần luôn như mới.

Máy giặt LG FV1409S2W 9kg Inverter cửa trước

Giá bán tham khảo: 9.790.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy giặt LG FM1209N6W 9 kg Inverter

Máy giặt LG FM1209N6W 9 kg Inverter thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp đem đến không gian hiện đại. Với khối lượng giặt 9kg thích hợp với gia đình có 3-5 thành viên hay có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả so với máy giặt thông thường. Trang bị động cơ truyền động trực tiếp không cần thông qua dây curoa giúp không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, tránh gây ảnh hưởng đến người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làm da của người dùng, nhất là với những người có làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 8.290.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA sở hữu gam màu bạc sang trọng, cá tính cùng kiểu dáng cong tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Cửa được thiết kế khá rộng cùng viền Chrome bóng bẩy giúp người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc lấy quần áo ra khỏi máy. Lồng giặt Hive được thiết kế hình tổ ong duy trì độ bền cho quần áo, giúp giặt sạch đến mức tối đa, đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà không gây hư hại đến quần áo.

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy giặt còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời chống nhăn cho áo quần. Chế độ giặt đồ len riêng biệt giúp bảo vệ áo quần được làm từ len, tránh xù, rối.

Giá bán tham khảo: 8.490.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Trên đây là những mẫu máy giặt 9kg cửa trước chất lượng tốt, giá dưới 10 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình chiếc máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook