0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 mẫu quạt đứng Mitsubishi tốt nhất hiện nay bạn nên mua

16:48 28/04/2022

Quạt đứng là thiết bị dường như không thể thiếu trong các gia đình hiện nay giúp đáp ứng nhu cầu làm mát ngay lập tức của người dùng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu quạt đứng đến từ các thương hiệu khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu nào chất lượng tốt. Dưới đây điện máy Thuận Thành xin giới thiệu Top 3 mẫu quạt đứng Mitsubishi tốt nhất, giá hợp lý hiện nay bạn nên mua ngay cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Quạt đứng Mitsubishi LV16-GV

Quạt đứng Mitsubishi LV16-GV là dòng quạt điện cơ sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản với màu sắc tươi sáng, nổi bật giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian. Lồng quạt chắc chắn, nan đan khít giúp đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần. Quạt sử dụng động cơ bạc thau bền bỉ, tĩnh lặng kết hợp với cánh quạt có đường kính 40cm mang lại hiệu quả làm mát cho không gian rộng lớn, lưu lượng gió đạt tới 93m3/phút giúp làm mát nhanh chóng.

Quạt có 3 chế độ gió gồm chứ độ gió thường với tốc độ gió đều đặn và chế độ gió tự nhiên với luồng gió luân phiên nhịp điệu mạnh yếu mô phỏng gió tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu nhất.

Giá bán tham khảo: 1.390.000₫

Quạt cây Mitsubishi LV16-RA

Gợi ý tiếp theo là mẫu quạt cây Mitsubishi LV16-RA sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian. Lồng quạt chắc chắn, nan đan khít giúp đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần. Chiều cao của quạt có thể dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh theo không gian và diện tích làm mát. Đặc biệt quạt được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh quạt trở nên dễ dàng và tiện lợi, bạn sẽ không cần phải ra tận nơi để sử dụng quạt như bình thường nữa.

LV16-RA sử dụng mô tơ cao cấp cho tốc độ quạt cao và tiết kiệm năng lượng hơn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Thêm vào đó với 3 mức độ gió đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình bạn. Công suất 48W tạo làn mát trải rộng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Giá bán tham khảo: 1.790.000₫

Quạt Đứng Mitsubishi LV16S-RA

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt đứng có màu sắc nổi bật thì quạt Đứng Mitsubishi LV16S-RA chính là sự lựa chọn hợp lý. LV16S-RA sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản với màu sắc tươi sáng, nổi bật giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian. Lồng quạt chắc chắn, nan đan khít giúp đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần. Chiều cao của quạt có thể dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh theo không gian và diện tích làm mát.

LV16S-RA sử dụng động cơ bạc thau vận hành vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó với 3 mức độ gió điều khiển bằng nút nhấn trên thân quạt giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Giá bán tham khảo: 2.390.000₫

Trên đây là 3 mẫu quạt đứng Mitsubishi chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp khi chọn mua quạt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook