0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng đáng mua cho mùa mưa

09:46 27/06/2023

Vào những ngày mưa gió kéo dài, máy sấy quần áo giá rẻ là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp cho quần áo khô nhanh chóng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng đáng mua cho mùa mưa nhé!

1. Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD giá rẻ

Vị trí đầu tiên là mẫu máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thuộc dòng máy sấy thông hơi với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng lồng sấy làm từ vật liệu thép không gỉ sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Máy sấy này sử dụng công nghệ sấy đảo chiều liên tục xoay vòng 10 phút 1 lần sau thời gian đã định khi hoàn tất chu trình sấy khô quần áo, chống xoắn rối và giảm nhăn tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần sấy. Ngoài ra máy sấy còn trang bị chức năng Refresh loại bỏ nấm mốc, các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo.

Giá bán tham khảo: 4.950.000₫

2. Máy Sấy Quần Áo Aqua AQH-V700FW 7 Kg giá rẻ

Máy Sấy Quần Áo Aqua AQH-V700FW thuộc dòng máy sấy thông hơi mang thiết kế tinh tế với gam màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.

Dòng máy sấy này được trang bị cảm biến Smart Sensor thay người dùng tính toán thời gian sấy một cách hoàn hảo nhất có thể. Nhờ đó không phải tốn thời gian hay phải lựa chọn thời gian sấy phù hợp với quần áo. Thêm vào đó công nghệ sấy đảo chiều hoạt động bằng cách xoay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, nhờ đó quần áo không bị nhăn và hư.

Máy Sấy Quần Áo Aqua AQH-V700FW 7 Kg giá rẻ

Giá bán tham khảo: 5.450.000₫

3. Máy Sấy Ngưng Tụ Casper TD-80CGB 8Kg

Máy Sấy Quần Áo Casper TD-80CGB 8Kg thuộc dòng máy sấy ngưng tụ, hỗ trợ người dùng lắp đặt linh hoạt ở mọi vị trí trong nhà mà không cần phải sử dụng thêm ống thoát khí. Ngoài ra chất liệu vỏ máy cứng cáp, có mạ crom sáng bóng và phủ lớp sơn màu đen tinh tế. Bảng điều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt với kí hiệu rõ ràng, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Lồng sấy được làm bằng thép mạ kẽm sáng bóng và có độ bền tốt.

Máy sấy được trang bị công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát vòng quay của máy nén mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo được khả năng sấy khô tối ưu. Máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ có thể giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ chúng thành nước chứa bên trong buồng ngưng.

Giá bán tham khảo: 6.750.000₫

Trên đây là TOP 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng đáng mua cho mùa mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy sấy ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook