0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn giúp bảo quản thực phẩm vào những ngày hè nóng bức

16:50 09/04/2022

Vào những ngày hè nóng bức, thực phẩm hay đồ ăn thường dễ bị hỏng do nhiệt độ quá cao, lúc này tủ lạnh dung tích lớn là thiết bị cần thiết giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 tủ lạnh dung tích lớn giúp bảo quản thực phẩm vào những ngày hè nóng bức nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter dung tích lớn 525 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter 525 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Màu đen giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ. Dung tích 525 Lít phù hợp với các gia đình có từ 4-5 người giúp bảo quản thực phẩm một cách tươi ngon nhất.

Không chỉ có khả năng bảo quản số lượng lớn thực phẩm nhờ dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động vô cùng bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech Inverter. Thêm vào đó hệ thống Hybird Cooling đem hơi lạnh tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ, nhờ đó thực phẩm được bảo quản toàn diện, tránh bị hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter dung tích lớn 525 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter dung tích lớn 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK là mẫu tủ lạnh hiện đại thuộc dòng Multi Door sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế cùng gam màu đen huyền bí giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Với dung tích 540 lít cùng với cách bố trí các khay chứa khoa học, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn. Sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

Mặc dù vận hành ở dung tích lớn nhưng tủ có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter, thêm vào đó công nghệ này còn giúp vận hành êm ái, bền bỉ hơn hơn với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt nhất nhờ hệ thống làm lạnh kép cho hơi lạnh đồng đều, thổi từ nhiều cạnh trong thành tủ. Mỗi ngăn tủ sẽ được trang bị một quạt làm lạnh giúp hạn chế lẫn mùi vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh LG GN-D422BL Inverter 393 lít

Tủ lạnh LG GN-D422BL Inverter 393 lít là mẫu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với kiểu dáng nhỏ gọn cùng dung tích 393 lít đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho những gia đình có 3-4 thành viên. Mẫu tủ lạnh 2 cánh này còn được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên đến 50%.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm chứa bên trong tủ được bảo quản một cách toàn diện, phân bổ luồng khí lạnh đồng đều. Thêm vào đó công nghệ Nano Carbon có khả năng vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, tránh tình trạng mỗi khi mở tủ người dùng sẽ bị khó chịu.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh dung tích lớn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook